Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pele: "Ronaldo hay hơn Messi, nhưng chẳng ai bằng tôi"

Thứ Tư 25/03/2020 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Vua bóng đá Pele khẳng định Cris Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại, chứ không phải Leo Messi.

Pele đánh giá cao Ronaldo

Huyền thoại bóng đá người Brazil đã chia sẻ ý kiến của mình về cầu thủ hay nhất thế giới. Ông cho biết: “Ngày nay, cầu thủ xuất sắc nhất là Cristiano Ronaldo. Tôi nghĩ cậu ấy là số 1, bởi Ronaldo cực kỳ ổn định. Tất nhiên tôi không quên Lionel Messi rồi, nhưng cậu ấy không phải một tiền đạo.

Thực sự đó là câu hỏi rất khó trả lời. Chúng ta cũng không thể bỏ qua Zico, Ronaldinho hay Ronaldo trong danh sách người hay nhất mọi thời đại. Rồi tại châu Âu là Franz Beckenbauer và Johan Cruyff.

Vua bóng đá Pele Ronaldo hay nhất thế giới hình ảnh

Vua bóng đá Pele đánh giá Ronaldo xuất sắc hơn Messi


Nhưng sau tất cả, xin lỗi, nhưng tôi nghĩ Pele xuất sắc hơn tất cả bọn họ”
– Vua bóng đá đầy tự tin.
Trong sự nghiệp của mình, Pele đã ghi tổng cộng 1281 bàn thắng, giành 3 chức vô địch World Cup và được xem là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.
Trong khi đó, 2 cái tên xuất sắc nhất thời đại hiện tại, Ronaldo có 725 bàn thắng còn Mesi có 697 bàn. Họ cùng nhau giành tổng cộng 11 danh hiệu Quả bóng vàng (Messi 6 lần) và không một cầu thủ nào có thể tiệm cận đẳng cấp này.

Nani: Ronaldo đã học được nhiều điều từ tôi
Trong một phát biểu gần đây, tiền vệ Nani đã nói đùa rằng mình từng hướng dẫn mọi kỹ thuật trên sân bóng cho đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.
Ronaldo quyên góp 1 triệu euro chống dịch Covid-19
Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes đã đóng góp 1 triệu euro để hỗ trợ 3 đơn vị chống dịch Covid-19 ở Bồ Đào Nha.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X