Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Pele: Dybala không giỏi như nhiều người vẫn nghĩ

Thứ Bảy 10/06/2017 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được mệnh danh là Messi mới của bóng đá Argentina, tuy nhiên tiền đạo Paulo Dybala của Juventus mới đây đã bị Vua bóng đá chỉ trích nặng nề.

Tiền đạo Paulo Dybala của Bà đầm già thành Turin vẫn được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới. Thậm chí trong tương lai không xa, anh hoàn toàn có khả năng cạnh tranh cho ngôi vị Quả bóng Vàng, tiếp bước những Messi hay Ronaldo ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn được các CĐV Argentina ưu ái gọi bằng biệt danh “tiểu Messi” hoặc “người kế thừa của Diego Maradona”.
Tuy nhiên, kình địch của huyền thoại Maradona là Vua bóng đá Pele lại không nghĩ vậy. Ông đã lên tiếng chế giễu những lời ca ngợi về phía tiền đạo trẻ và cho rằng, anh chẳng có điểm gì có thể sánh với huyền thoại của Argentina. Mặc dù góp công lớn đưa Juventus vào chung kết Champions League năm nay nhưng thành tích ghi bàn của Dybala cũng không quá nổi trội, 30 bàn thắng trong 2 mùa khoác áo Juve. Ngoài ra, ở trận đấu cuối cùng với Real Madrid, tiền đạo này đã không gây đủ áp lực lên hàng thủ Kền kền, từ đó khiến thế trận của Juventus vỡ vụn còn bản thân bị thay ra trước khi trận đấu kết thúc.

Huyen thoai Pele Dybala khong gioi nhu nhieu nguoi van nghi hinh anh
Paulo Dybala không được lòng Vua bóng đá Pele

Phát biểu trên Tuttosport, huyền thoại Brazil Pele cho biết: “Cậu ta không tài năng như mọi người vẫn nghĩ. Họ nói Dybala có thể trở thành người thừa kế của Maradona, nhưng điều duy nhất giống nhau giữa 2 người là họ đều thuận chân trái.”
Mặc dù bị Vua bóng đá chỉ trích, nhưng chưa biết đây là tin vui hay tin buồn đối với tiền đạo Paulo Dybala. Chẳng là, Pele luôn có những phát ngôn gây sốc và như một “quy luật”, bất cứ khi nào ông phát biểu một điều gì đó, thực tế lại diễn ra… ngược lại. Còn nhớ trước thềm Euro 2016, Pele cho rằng Bồ Đào Nha không thể nào vượt qua vòng bảng, kết quả đội bóng này đi tiếp với tư cách là đội xếp thứ 3 xuất sắc, sau đó tiến một mạch đến chức vô địch. Vì vậy, “viên ngọc” của Juventus có lẽ cũng không nên buồn làm gì.

Song sát Messi – Dybala sẽ đưa Argentina lên tầm cao mới
Tân HLV Jorge Sampaoli phát biểu trước trận siêu kinh điển Nam Mỹ chạm trán kỳ phùng địch thủ Brazil, với lần đầu tiên sau rất lâu mà Argentina ra sân với bộ...
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X