Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pele chỉ ra 10 cầu thủ vĩ đại nhất: Không Messi và Ronaldo

Thứ Ba 20/07/2021 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn tạp chí Madridistareal, Vua bóng đá Pele cho rằng Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều xuất chúng, nhưng không nằm trong Top 10 của ông.

Pele gạt Messi và Ronaldo khỏi danh sách 10 cầu thủ vĩ đại


Trong 10 năm gần đây, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là những cầu thủ  xuất sắc nhất thế giới. Hai cầu thủ này thay nhau giành danh hiệu Quả bóng Vàng, họ cũng giành rất nhiều danh hiệu với đội bóng của mình.
Pele gạt Ronaldo và Messi trong danh sách 10 cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất

Pele gạt Ronaldo và Messi trong danh sách 10 cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất


CR7 và M10 là hai trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện với tạp chí Madridistareal, Vua bóng đá Pele cho rằng Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều xuất chúng, nhưng không nằm trong Top 10 cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất. Ông nói:

Ở thời của tôi đã có hơn 10 cầu thủ giỏi ngang nhau rồi. Nhưng tôi cũng sẽ để lại vài cái tên cho câu hỏi này. Diego Maradona, Alfredo di Stefano, Giovanni Trapatoni, Garrincha, Johan Cruyff, Franz Beckenbauer, Carlos Alberto, Zinedine Zidane, Ronaldo Nazario và Andres Iniesta là những lựa chọn của tôi”.

“Cristiano Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy chơi thực sự xuất sắc trong màu áo MU, Real Madrid và bây giờ là Juventus. Ronaldo cũng ghi rất nhiều bàn thắng cho ĐT Bồ Đào Nha. Trong khi đó Messi là cầu thủ không thể tưởng tượng nổi, cậu ấy cũng thực sự xuất sắc”.

“Tương lai cũng rất sáng sủa với Kylian Mbappe. Cậu ấy cũng cho thấy những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Chắc chắn đó là một trong những cầu thủ đáng xem nhất trong 10 năm tới”.

Vua bóng đá Pele dường như có cảm tình với Kylian Mbappe, trước đó ông cũng lên tiếng động viên cầu thủ sinh năm 1998 sau khi tuyển Pháp dừng bước sớm ở VCK Euro 2020.
Điểm tin bóng đá sáng 20/7: MU sẽ sở hữu Varane trong 12 ngày tớiĐiểm tin bóng đá sáng 20/7: MU sẽ sở hữu Varane trong 12 ngày tới
Varane xác nhận muốn đến MU, Juventus tính đổi Ronaldo lấy sao PSG, Chelsea đã có phương án B ở vụ Haaland,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng...
Huy chương vàng bóng đá Olympic: Messi 1, Neymar 1, Ronaldo 0Huy chương vàng bóng đá Olympic: Messi 1, Neymar 1, Ronaldo 0
Trong lịch sử các kỳ Olympic được tổ chức, Messi và Neymar đều từng có vinh dự cùng các đội bóng của mình bước lên bục cao nhất ở lễ trao huy chương.
Messi phá kỉ lục của Ronaldo trên mạng xã hộiMessi phá kỉ lục của Ronaldo trên mạng xã hội
Bức ảnh Messi nâng cúp vô địch Copa America được chính anh đăng tải trên mạng xã hội Instagram đã lập kỉ lục mới về số lượt thả tim.
Hụt giải Vua phá lưới EURO, Patrik Schick khen Ronaldo son hơnHụt giải Vua phá lưới EURO, Patrik Schick khen Ronaldo son hơn
Tiền đạo người Cộng hòa Séc mới đây đã đăng lên trang Instagram cá nhân dòng chia sẻ việc mình phải về sau Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới...
Tiết lộ: Chủ tịch Perez gọi Ronaldo là “thằng bệnh”Tiết lộ: Chủ tịch Perez gọi Ronaldo là “thằng bệnh”
Tiếp tục là những đoạn băng ghi âm của Chủ tịch Florentino Perez bị rò rỉ, và sau Raul Gonzalez cùng Iker Casillas, đối tượng tiếp theo bị chửi bới là...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X