Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu anh hùng Pedro trần tình về tương lai sau màn hạ sát Sevilla

Thứ Tư 12/08/2015 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Người hùng Pedro đã lên tiếng về tương lai của mình sau khi tỏa sáng trong trận Barca 5-4 Sevilla thuộc khuôn khổ siêu cúp châu Âu 2015.

Pedro không muốn rời Barca.

Bất ngờ đã xảy ra khi Pedro không xuất phát trong đội hình chính mà phải ngồi dự bị cho đàn em Rafinha. Sau đó, cầu thủ sinh năm 1987 chỉ được tung vào sân ở phút 90+ 2 trong bối cảnh Barca đang gặp vô vàn khó khăn khi bị Sevilla cầm hòa 4-4. Tuy nhiên, phút 115, Pedro đã sắm vai người hùng khi ghi bàn ấn định trận thắng 5-4 cho gã khổng lồ xứ Catalan và mang về danh hiệu thứ 4 cho đội bóng dưới kỷ nguyên của HLV Luis Enrique.

Phát biểu sau trận Barca 5-4 Sevilla, Pedro cho biết: “Thật là vui và hạnh phúc khi một lần nữa tôi và Barca được nâng cao chức vô địch. Và càng tuyệt vời hơn khi tôi đóng góp vào trong chiến tích này một bàn thắng. Barca xứng đáng giành được chiến thắng nhờ lối chơi đoàn kết và chiến đấu tới giây phút cuối cùng. Đây là kỷ niệm mà tôi sẽ mãi không quên trong sự nghiệp thi đấu của mình”.

Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1987 đã trần tình về tương lai khi được phóng viên hỏi về khả năng đầu quân cho M.U: “Đây là một tình thế khó khăn đối với tôi. Tất nhiên là tôi muốn được ra sân đá chính nhưng đó không phải là điều tôi có thể biết trước được. Dù sao tôi vẫn luôn là cổ động viên trung thành của đội bóng này. Liệu tôi có muốn ra đi hay không ư? Câu trả lời là không. Nhưng tình thế của tôi rất phức tạp. Đó không phải vì chuyện tiền bạc mà là chuyện tôi cần được thi đấu thường xuyên hơn. Ngày hôm nay giám đốc Robert Fernandez đã đưa ra một tuyên bố rất đáng thất vọng (trước trận đấu vị này đã tiết lộ với truyền thông rằng Pedro muốn đi - PV). Tôi nói chuyện rất ít với ông ấy. Tôi đã trải qua bao thăng trầm cùng đội bóng này mà ông đấy không thể biết được mà nói như vậy về tôi. Tôi biết mình là ai và tôi sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc nếu được ở lại Barca. Một giám đốc thì không nên phát biểu như vậy. Hiện tại tôi đang rất bình thản và vẫn hạnh phúc. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực cống hiến cho đội bóng đến khi nào có thể."

Thời gian qua, báo chí Anh và TBN liên tục loan tin việc Pedro nằng nặc đòi rời Barca để gia nhập M.U. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1987 không muốn mãi phải chịu cảnh dự bị cho Luis Suarez ở mùa giải tới và muốn rời Nou Camp để đảm bảo sự nghiệp trong bối cảnh EURO 2016 đang tới gần. Phát biểu mới nhất của Pedro cho thấy anh quả thực muốn có cơ hội thi đấu nhiều hơn và đó mới là yếu tố quyết định khiến anh phải ra đi. Bản hợp đồng của Pedro với M.U đã gần kề được hoàn tất.

Xem video Pedro ghi bàn giúp Barca giành siêu cup châu Âu:

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X