Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Arsenal, tới lượt người Chelsea chỉ trích UEFA

Thứ Năm 23/05/2019 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedro phát biểu trước trận chung kết Europa League mùa 2018/19. Ngôi sao của Chelsea cho rằng việc thiếu vắng những người hâm mộ là một vấn đề của UEFA.

Tiền đạo của Chelsea, Pedro nghĩ rằng UEFA có một vấn đề khi tổ chức chung kết Europa League. Rất nhiều người hâm mộ của họ và cả Arsenal không có ý định tới Azerbaijan theo dõi.

Tiếc vì thiếu người hâm mộ


Chỉ có hơn 6000 CĐV dự kiến sẽ thực hiện chuyến đi từ London đến Baku, nơi diễn ra chung kết Europa League giữa Chelsea và Arsenal. Con số này chỉ chiếm 10% số chỗ ngồi tối đa trên sân vận động quốc gia Azerbaijan.

Pedro phát biểu trước trận chung kết Europa League mùa 201819 hình ảnh

Pedro phát biểu trước trận chung kết Europa League mùa 2018/19


Tính ra, hai đội cũng chỉ sử dụng một nửa số vé được phân bổ từ UEFA. Arsenal và Chelsea có lực lượng cổ vũ đông đảo, cuồng nhiệt. Thiếu đi “cầu thủ thứ 12”, Pedro phát biểu trước trận chung kết Europa League lo lắng về bầu không khí trên khán đài.

“Thật đáng tiếc cho chúng tôi khi không cảm thấy được sự chia lửa từ người hâm mộ trên khán đài. Tốt hơn là nên dành rất nhiều vé cho họ. Đây là một vấn đề đối với UEFA bởi vì tôi nghĩ đó là một trận chung kết rất hay trên sân.”

Vẫn là trận đấu hay


Dù thiếu người hâm mộ như mong đợi, Pedro vẫn cho rằng trận derby London vẫn sẽ rất hấp dẫn với những người hâm mộ tham dự. “Có lẽ trận đấu sẽ rất mở vì Arsenal được báo chí đánh giá cao, chơi thứ bóng đá đẹp và đối với chúng tôi, đó là những ý tưởng và phong cách tương tự”, cầu thủ 31 tuổi nói. “Tôi nghĩ đó sẽ là một trận đấu mở.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X