Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedro nói một câu khiến Ronaldo câm nín

Chủ Nhật 05/04/2020 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, câu chuyện về cuộc va chạm giữa tiền đạo Pedro và CR7 đã được nhắc lại trên tờ Marca, trong trận El Clasico đáng nhớ Barca 5-0 Real Madrid.

Pedro đáp trả, Ronaldo câm nín

Trong trận Siêu kinh điển đầu tiên dẫn dắt Real Madrid (29/11/2010), Người đặc biệt Jose Mourinho đã thua thảm với tỷ số 5-0. Ở hiệp 1 trận đấu này, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã gây ra cuộc tranh cãi ở đường biên dọc.
Khi đó, tỷ số đang là 2-0, Real được hưởng quả ném biên và HLV Pep Guardiola đã chơi tiểu xảo, ném quả bóng đi và khiến đối thủ tức điên. Một cuộc xô xát giữa cầu thủ 2 bên đã diễn ra.
Cris Ronaldo đã khiêu khích Pedro của Barca: “Mày là ai?”. Đáng chú ý, trước đó Bồ Đào Nha của CR7 đã đánh bại Tây Ban Nha của Pedro 4 bàn không gỡ trong một trận giao hữu không lâu. Câu hỏi này càng khiến 2 bên nóng máu.

Tiền đạo Pedro nói một câu khiến Ronaldo câm nín hình ảnh

Tiền đạo Pedro xô xát với Ronaldo năm 2010


Nhưng thay vì nhảy bổ vào đối phương, Pedro đã đáp trả đầy đẳng cấp: “Tao là nhà vô địch thế giới. Mày thì sao?” – và khiến Ronaldo chỉ biết câm nín.
Cụ thể, Bò tót đã vô địch World Cup 2010 trong mùa hè trước đó. Chưa hết, Bò tót cũng đánh bại Seleccao trong hành trình lên ngôi vô địch với tỷ số 1-0.
Cho đến nay, trận Siêu kinh điển này vẫn được nhắc tới với tỷ số kinh hoàng. Đã 10 năm trôi qua, Pedro đã không còn khoác áo Barca nữa, còn Cris Ronaldo dù vẫn đang thi đấu đỉnh cao tại Juventus và giúp Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016, vẫn chưa được nếm trải cảm giác giành World Cup như đối thủ đáng ghét.

Ngạc nhiên chưa: Tấm thẻ đỏ bị gài khiến Rooney thân với Ronaldo hơn
Là cặp đôi xuất sắc trong lịch sử Man United, nhưng mối quan hệ giữa Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo từng đứng trước nguy cơ đổ vỡ vào mùa hè 2006.
Nhờ bố cắt kiểu đầu Ronaldo và cái kết
Trong thời gian dịch bệnh ở nhà, một cậu nhóc người Italia đã nhờ bố mình cắt cho kiểu đầu Ronaldo. Tuy nhiên cái kết thì thật là khó tả.
Đến lượt Rooney cương quyết từ chối giảm lương
Trước tình hình ngày càng bùng phát của dịch bệnh, giới cầu thủ đóng góp tầm ảnh hưởng không nhỏ. Họ sẵn sàng đưa ra sự hỗ trợ kinh tế như những gì tiền đạo...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X