Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Pedri nhận định trận MU vs Barca

Thứ Ba 21/02/2023 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể ra sân trước MU vì chấn thương, nhưng tiền vệ Pedri tin tưởng Barca sẽ giành chiến thắng ngay trên sân Old Trafford để đi tiếp ở Europa League.

Giữa tuần trước, Barca đã gây thất vọng khi để MU cầm hòa 2-2 trên sân nhà ở lượt đi vòng play-off Europa League. Đó là trận đấu mà đội bóng của TBN mở tỷ số trước, nhưng sau đó bị dẫn 2-1. Rất may là Raphinha đã kịp tỏa sáng giúp đội bóng xứ Catalan không để thua trên sân nhà.

Không chỉ để MU cầm hòa, Barca còn nhận tin buồn từ Pedri. Cầu thủ người TBN dính chấn thương và phải rời sân ở phút 41, nhường chỗ cho Sergi Roberto. Barca chính thức xác nhận rằng, Pedri bị chấn thương cơ thẳng đùi phải. Tuy nhiên, theo Đài phát thanh Catalunya, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ vắng mặt ở trận lượt về trên sân Old Trafford.

Pedri nhan dinh tran MU vs Barca

Pedri nhận định trận MU vs Barca

Ngoài Pedri, Barca còn mất luôn Gavi ở trận đấu lượt về với MU vì án treo giò. Không thể ra sân trước MU vì chấn thương, nhưng tiền vệ Pedri tin tưởng Barca sẽ giành chiến thắng ngay trên sân Old Trafford để đi tiếp ở Europa League.Anh nói:

"Thật buồn khi dính chấn thương, bởi vì tôi đang ở trong một thời điểm tuyệt vời. Nhưng, tôi đang hồi phục và hy vọng sẽ sớm trở lại để giúp đỡ đội bóng. Dù không thể ra sân trước MU tại Old Trafford, nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng vào đội bóng, chúng tôi thực sự mong chờ trận đấu đó."

“Chúng tôi đã không thể thắng trên sân nhà, nhưng chúng tôi đủ khả năng giành chiến thắng trên sân của MU. Họ là một đội bóng tuyệt vời, họ có phong độ tốt, nhưng họ hoàn toàn có thể bị đánh bại. Tôi tự tin vào khả năng đội bóng của mình sẽ giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X