Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedri: Barca phải trả giá vì không tận dụng được cơ hội ghi bàn

Thứ Tư 14/09/2022 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Pedri Gonzalez thừa nhận rằng việc không thể tận dụng cơ hội ăn bàn là lý do lớn nhất khiến Barca phải nhận thất bại 0-2 trước Bayern Munich.

Barca thua đau Bayern

Bất bại từ đầu mùa, Barca hành quân tới Allianz Arena đối đầu Bayern Munich với sự tự tin lớn. Nhưng rồi một lần nữa đội bóng xứ Catalan nếm trái đắng trước Bayern Munich. 2 bàn thắng của Lucas Hernandez và Leroy Sane giúp Hùm Xám xứ Bavaria đánh bại Barca với tỉ số 2-0.

Thực tế, Barca đã có một trận đấu không tệ, đặc biệt trong hiệp 1. Số cơ hội ăn bàn mà Barca tạo ra trước Bayern vượt trội. Cá nhân tiền vệ Pedri Gonzalez có ít nhất 2 lần đối mặt Manuel Neuer. Song anh một lần không chiến thắng được thủ môn người Đức và một lần dứt điểm đưa bóng trúng cột dọc.

Pedri Barca phải trả giá vì không tận dụng được cơ hội ghi bàn 1
Pedri bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn của Barca trước Bayern.

Sau trận đấu, Pedri thừa nhận rằng việc không thể tận dụng thành công những cơ hội ăn bàn đã khiến Barca phải trả giá. Tiền vệ số 8 chia sẻ:

"Barca đã trải qua 1 trận đấu khó khăn. Trong hiệp 1, chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn. Nhưng bóng đá là vậy. Khi bạn không tận dụng được cơ hội, bạn sẽ phải trả giá.

2 bàn thua trước Bayern ngày hôm nay đến từ những sai lầm của chúng tôi, đặc biệt là tình huống họ mở tỉ số từ quả phạt góc. Chúng tôi biết rằng họ rất nguy hiểm trong các pha bóng đó và đáng ra phải có biện pháp ngăn chặn.

Toàn đội đã thi đấu rất nỗ lực và có thể đã giành chiến thắng trong trận đấu. Ở những trận tới, tôi nghĩ toàn đội cần duy trì sự nỗ lực ấy."

Video cúp C1 Bayern Munich vs Barca: Bản lĩnh Hùm XámVideo cúp C1 Bayern Munich vs Barca: Bản lĩnh Hùm Xám
Video cúp C1 Bayern Munich vs Barca rạng sáng nay 14/9, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022/2023 Bayern Munich vs Barcelona hôm nay
Lewy tịt ngòi trong ngày gặp lại đội bóng cũ, Barca cúi đầu nhận thuaLewy tịt ngòi trong ngày gặp lại đội bóng cũ, Barca cúi đầu nhận thua
Dù Barca đã mạnh lên trông thấy và còn sở hữu trong đội hình chân sút vĩ đại nhất lịch sử Bayern Munich nhưng rốt cục, đội bóng Tây Ban Nha vẫn một lần nữa gục ngã trước sức mạnh của bầy "hùm xám".
Xavi: Barca không xứng đáng thua BayernXavi: Barca không xứng đáng thua Bayern
HLV Xavi Hernandez cho rằng Barca đã chơi tốt và không xứng đáng phải nhận thất bại với tỉ số 0-2 trước Bayern ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League 2022/23.
2 pha bỏ lỡ không thể tin nổi của Lewandowski trước Bayern2 pha bỏ lỡ không thể tin nổi của Lewandowski trước Bayern
Tiền đạo Lewandowski đã bỏ lỡ 2 cơ hội cực kì ngon ăn trong trận gặp Bayern Munich, khiến Barca không thể có được lợi thế và sau đó nhận thất bại chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X