Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Real, CĐV "nhược tiểu" vẫn có niềm vui lớn

Thứ Năm 08/11/2018 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pavel Vrba phát biểu sau trận Viktoria Plzen 0-5 Real Madrid. HLV trưởng của đội bóng CH Séc khẳng định dù đã để thua 0-5 nhưng các CĐV của họ vẫn rất vui khi có dịp gặp mặt các ngôi sao Real Madrid.
 

Plzen bất lực trước Real


Ở lượt đi, khi đang trong giai đoạn khủng hoảng, Real Madrid chỉ có chiến thắng sát nút 1-0 trước Viktoria Plzen trên sân nhà. Tái ngộ tại CH Séc với nhiều thay đổi, đội bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha đã thể hiện hình ảnh rất khác.

Sự xuất hiện của Santiago Solari thay cho Julen Lopetegui bị sa thải đã thổi luồng gió tươi mới vào đội hình Real. Họ lần lượt vượt qua Melilla 4-0, Real Valladolid 2-0 tại các giải quốc nội và mới nhất là 5-0 trước Viktoria Plzen tại Champions League.

Pavel Vrba phát biểu sau trận Viktoria Plzen 0-5 Real Madrid hình ảnh
Plzen thất thủ 0-5 trên sân nhà trước Real

Trên sân Doosan Arena, Real hoàn toàn làm chủ thế trận. Họ tạo ra nhiều cơ hội và 5 bàn thắng có được nhờ cú đúp của Karim Benzema cùng 3 bàn chia đều cho Casemiro, Gareth Bale, Toni Kroos là thành quả xứng đáng.
 

Pavel Vrba phát biểu


Sau lượt trận thứ 4, Viktoria Plzen chỉ có vỏn vẹn 1 điểm và xếp cuối cùng bảng G. Cơ hội đi tiếp của đại diện CH Séc đã không còn khi kém hai đội dẫn đầu là Real và AS Roma đều 8 điểm.

Thua thảm Real, CĐV nhược tiểu vẫn có niềm vui lớn hình ảnh 2
Xếp hạng tại bảng G sau 4 lượt trận

Pavel Vrba phát biểu sau trận Viktoria Plzen 0-5 Real Madrid. HLV trưởng Plzen cho biết dù để thua song CĐV của họ cũng được an ủi phần nào. “Dĩ nhiên, chúng tôi rất buồn khi để thua 0-5. Tuy nhiên, các CĐV hẳn rất vui khi chúng tôi có cơ hội chơi bóng cùng những đội bóng lớn như Real Madrid”, Vrba nói.

Trong trận đấu, Benzema đã vượt qua 3 cầu thủ và ghi bàn. Tôi phải thừa nhận rằng trước trận, không hề nghĩ tới việc cục diện được quyết định sau 23 phút. Nhưng điều đó đã xảy ra khi chúng tôi nhận 2 bàn thua trong vòng có 3 phút.


Chiến lược gia 54 tuổi nói thêm: “Thật là khó khăn để có được sự tự tin và rất khó khi đối mặt với Real. Dù sao, vẫn có một tin vui đó là Roma giành chiến thắng và chúng tôi còn hy vọng giành vị trí thứ 3. Đó là mục tiêu khả dĩ nhất chúng tôi có thể đạt được tại giải đấu.

Thong so tran dau Plzen 0-5 Real Madrid
Thông số trận đấu Plzen 0-5 Real Madrid

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X