Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phớt lờ Griezmann và Mbappe, sao tuyển Pháp trao QBV cho người này

Thứ Hai 15/10/2018 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pavard ủng hộ Varane giành Quả bóng vàng 2018. Hậu vệ phải của ĐT Pháp bỏ qua những đồng đội như Kylian Mbappe, Antoine Griezmann và cả ứng viên nặng ký Luka Modric.

Varane là ứng viên số 1 cho QBV


Danh sách rút gọn 30 người tranh giải thưởng Quả bóng vàng năm 2018 đã được tạp chí France Football công bố vào thứ 2 vừa qua. Trong đó, có tới 6 cầu thủ người Pháp với 5 ngoại trừ Karim Benzema đã đăng quang tại World Cup 2018 có tên.

Đợt này, Antoine Griezmann và Kylian Mbappe là một trong những ứng viên nặng ký. Hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi cũng không thể thiếu bên cạnh Luka Modric – người giữ các giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 của UEFA và FIFA.

Pavard ủng hộ Varane giành Quả bóng vàng 2018 hình ảnh
Raphael Varane được tiến cử giành QBV 2018

Trong danh sách này còn có 3 cầu thủ phòng ngự của Pháp là thủ môn Hugo Lloris, trung vệ Raphael Varane và tiền vệ đánh chặn N’golo Kante dù họ không được giới chuyên môn đánh giá cao. Tuy nhiên, đồng đội Benjamin Pavard ủng hộ Varane giành Quả bóng vàng 2018.

Trên lý thuyết, trung vệ 25 tuổi là ứng cử viên duy nhất giành được cả World Cup và Champions League trong năm nay. “Đó là một người đàn ông rất tuyệt vời và là một cầu thủ đầy chuyên nghiệp”, Pavard nói với Telefoot.

Sự nghiệp của Varane đã có được nhiều danh hiệu. Ngoài ra, trong năm 2018 anh ấy đã có được cả World Cup và Champions League. Anh ấy xứng đáng có được Quả bóng vàng. Tôi hy vọng người chiến thắng sẽ là một cầu thủ Pháp
.”

Tạp chí France Football, đơn vị tổ chức Quả bóng vàng 2018 sẽ công bố tên người chiến thắng vào ngày 3 tháng 12 tới tại Paris.

danh sach ung vien QBV
Danh sách 30 ứng viên cho QBV 2018

Xem thêm một số bài viết về Quả bóng vàng trên Bongda24h.vn:

Griezmann: Quả bóng Vàng sẽ giúp tôi trở thành huyền thoại
Antoine Griezmann nói về Quả bóng Vàng 2018, cầu thủ người Pháp khẳng định danh hiệu này sẽ giúp anh trở thành huyền thoại của Atletico Madrid.
Matuidi: Mbappe có đủ tố chất để giành Quả bóng Vàng
Theo tiền vệ Blaise Matuidi, sao trẻ Kylian Mbappe có đủ mọi phẩm chất để giành danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X