Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pavard tự nhận mình trội hơn Hakimi và Alexander-Arnold

Thứ Hai 18/10/2021 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benjamin Pavard khá tự tin về năng lực của mình và khẳng định anh không hề thua kém những cầu thủ chơi cùng vị trí như Achraf Hakimi hay Alexander-Arnold.

Pavard tuyên bố mình không thua kém Hakimi hay Alexander-Arnold

Benjamin Pavard có những màn trình diễn tương đối tốt ở vị trí hậu vệ phải. Ngôi sao của Bayern Munich thậm chí tin rằng anh là hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới và chỉ ra bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ ở cấp CLB cũng như ĐTQG.

Pavard thừa nhận những cầu thủ như Achraf Hakimi và Trent Alexander-Arnold có thể hấp dẫn báo chí hơn nhưng anh không hề thua kém họ.

Benjamin Pavard

Pavard tự nhận mình trội hơn Hakimi và Alexander-Arnold


“Các HLV xuất sắc để tôi đá hậu vệ phải vì họ tự tin vào năng lực của tôi. Họ dùng tôi không phải vì đôi mắt đẹp hay mái tóc của tôi. Trên lý thuyết, Pavard có thể ít quyến rũ hơn Hakimi hay Alexander-Arnold. Nhưng tôi nghĩ mình hoàn thiện về mặt phòng ngự hơn họ”.

Pavard mới hứng chịu cơn thịnh nộ của Pogba ở trận chung kết Nations League giữa Pháp và Tây Ban Nha. Nhưng vấn đề này nhanh chóng được giải quyết khi Pháp đăng quang vô địch. Chia sẻ với báo giới khi phải nhận những lời trách móc từ Pogba, Pavard nói:

“Tôi có xem lại tình huống đó vài lần. Chúng tôi đã nói chuyện với Pogba sau đó. Cậu ấy xin lỗi tôi vì đã phản ứng như thế.

Khi xem lại tình huống, đúng là tôi đã không di chuyển đủ tốt, nhưng tôi cũng không hề đứng bất động. Tôi có thể di chuyển nhiều hơn nhưng các cầu thủ khác cũng thế. Tất cả mọi người đều dừng lại.

Chúng tôi đã có một cuộc thảo luận. Tôi không trách cứ Pogba. Chúng tôi đã nói về điều này sau trận đấu. Mọi thứ vẫn ổn”.


Sao ĐT Pháp sắp phải ngồi tù sau khi đăng quang Nations LeagueSao ĐT Pháp sắp phải ngồi tù sau khi đăng quang Nations League
Ngôi sao Lucas Hernandez của Bayern Munich đã được triệu tập đến tòa án ở Madrid và đối diện với án tù vì vi phạm lệnh cấm do tòa ban hành.
MU tranh giành sao tuyển Pháp với ChelseaMU tranh giành sao tuyển Pháp với Chelsea
Man United đã quyết định gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Aurelien Tchouameni của đội tuyển Pháp.
Hé lộ bài phát biểu máu lửa của Pogba giúp Pháp đăng quang Nations LeagueHé lộ bài phát biểu máu lửa của Pogba giúp Pháp đăng quang Nations League
Một đoạn video được Liên đoàn bóng đá Pháp đăng tải cho thấy Pogba đã có một bài phát biểu đầy máu lửa ở giờ nghỉ và là yếu tố giúp Pháp chơi hứng khởi trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X