Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Chơi xấu Messi, Pavard chấp nhận lĩnh thẻ đỏ để trở thành người hùng Bayern

Thứ Tư 15/02/2023 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phút cuối trận gặp PSG, Pavard chấp nhận bị truất quyền thi đấu sau tình huống ngăn cản Messi, qua đó giúp Bayern tránh khỏi nguy cơ lớn bị thủng lưới.

Pavard nhận thẻ đỏ vì chơi xấu Messi

Những phút cuối trận PSG vs Bayern, Lionel Messi thoát xuống trống trải và có cơ hội đối mặt Sommer. Benjamin Pavard đã bị hút theo tình huống bóng mà bỏ quên mất ngôi sao người Argentina. 

Nhận thấy khung thành đội nhà có nguy cơ đối mặt với tình huống cực nguy hiểm, hậu vệ người Pháp chấp nhận phạm lỗi với Messi ngay trước vòng cấm dù anh đã nhận thẻ vàng trước đó.

Chơi xấu Messi, Pavard chấp nhận lĩnh thẻ đỏ để trở thành người hùng Bayern 1
 Messi có cơ hội thoát xuống trống trải để ghi bàn.

Trọng tài lập tức rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu của Pavard. Cầu thủ sinh năm 1996 cũng chẳng hề phản ứng vì có lẽ anh thừa hiểu mình xứng đáng nhận án phạt như vậy. 

Và rồi Pavard lại trở thành người hùng của Bayern. PSG không thể tận dụng thành công cơ hội đá phạt sau đó. Qua đó, Bayern thắng 1-0 chung cuộc ngay tại sân Công viên các hoàng tử.

Chơi xấu Messi, Pavard chấp nhận lĩnh thẻ đỏ để trở thành người hùng Bayern 2
Dù đã nhận 1 thẻ vàng, Pavard chấp nhận phạm lỗi để ngăn chặn Messi.

Kingsley Coman là tác giả của bàn thắng duy nhất trong trận đấu. Chiến thắng này giúp Hùm Xám có lợi thế lớn trước trận lượt về. 

Trận lượt về giữa Bayern vs PSG diễn ra vào 3h ngày 9/3 theo giờ Việt Nam.

Thần đồng 16 tuổi Zaire-Emery của PSG lập kỷ lục trước BayernThần đồng 16 tuổi Zaire-Emery của PSG lập kỷ lục trước Bayern
Tiền vệ 16 tuổi Warren Zaire-Emery đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân trong lịch sử ở một trận đấu thuộc vòng knock-out Champions League.
Lý do Mbappe ngồi dự bị trong trận gặp Bayern Lý do Mbappe ngồi dự bị trong trận gặp Bayern
Dù đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện trước đó, tiền đạo Kylian Mbappe không ra sân trong đội hình xuất phát của PSG ở cuộc đối đầu Bayern.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X