Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Pogba mắng mỏ trên sân, đồng đội tuyển Pháp lên tiếng giãi bày

Thứ Hai 18/10/2021 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benjamin Pavard tuyên bố không có vấn đề gì với Paul Pogba dù bị đồng đội trên tuyển Pháp trút cơn thịnh nộ trong trận chung kết Nations League.

Pogba lớn tiếng với Pavard


Ở trận chung kết Nations League trước Tây Ban Nha, Paul Pogba có thời điểm tỏ ra mất bình tĩnh. Tiền vệ của Man United đã lớn tiếng với Benjamin Pavard bởi cho rằng đồng đội đã bỏ vị trí và mình phải lùi về hỗ trợ.

Pavard Pogba
Pogba phản ứng mạnh với Pavard ở trận gặp Tây Ban Nha

Vấn đề nhanh chóng được gác lại và cả hai góp công giúp Pháp vượt qua Tây Ban Nha 2-1 để vô địch Nations League. Sau trận, Pogba đã đưa ra lời xin lỗi với lý do anh luôn mong đợi những điều tốt nhất từ bản thân và những người xung quanh.

Về phần mình, Pavard nói với Canal Football Club về phản ứng của Pogba: “Tôi đã xem hành động đó vài lần và đã nói chuyện với Pogba sau đó. Anh ấy gửi lời xin lỗi tôi với phản ứng của mình.”

“Nhìn lại pha bóng, tôi nhận thấy mình di chuyển không đủ tốt. Nhưng tôi cũng không đến nỗi đứng yên. Đúng ra cần có nhiều chuyển động hơn, nhưng không ít người cũng làm như vậy.”

“Chúng tôi đã có một cuộc thảo luận. Tôi hoàn toàn không trách Pogba. Chúng tôi đã nói về nó sau trận đấu. Mọi thứ đều ổn.”

Pavard
Pavard tự tin vào khả năng của mình

Pavard tự tin vào bản thân


Dù bị Pogba phản ứng mạnh trong trận với Tây Ban Nha, có thực tế là Pavard vẫn đang là trụ cột của ĐT Pháp. Cầu thủ 25 tuổi này đã khẳng định tài năng trong vài năm qua như một trong những hậu vệ phải hay nhất của bóng đá thế giới.

Pavard thừa nhận rằng có thể mình không được chú ý như Achraf Hakimi và Trent Alexander-Arnold của Paris Saint-German và Liverpool. Tuy nhiên, xét về chuyên môn, ngôi sao Bayern Munich tự tin không thua ai ở vị trí của mình.

Pavard nói thêm: “Các HLV giỏi chọn tôi chơi ở vị trí hậu vệ phải vì họ tin tưởng vào khả năng của tôi. Đó không phải là vì đôi mắt đẹp hay mái tóc của tôi. Trên lý thuyết, Pavard có lẽ kém hấp dẫn hơn Hakimi hay Alexander-Arnold, nhưng tôi nghĩ về khả năng phòng ngự thì tôi hoàn thiện hơn.”

Pavard đã có 40 lần khoác áo tuyển Pháp, giúp họ lên ngôi vô địch World Cup 2018 và Nations League 2021. Anh cũng có 87 lần ra sân cho Bayern sau khi gia nhập từ Stuttgart vào mùa hè năm 2019.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X