Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling ăn vạ không phải lý do Shakhtar thua đậm Man City

Thứ Năm 08/11/2018 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hành vi ăn vạ kiếm penalty của Raheem Sterling trước Shakhtar Donetsk được nhắc tới không ngừng. Dù vậy, HLV Paulo Fonseca phát biểu sau trận Man City 6-0 Shakhtar lại không muốn đào sâu điều đó.

Sterling ăn vạ kiếm 11m


Tiếp đón Shakhtar Donetsk tới sân nhà tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Man City sớm tạo được lợi thế nhờ bàn mở tỷ số của David Silva phút 13. Cũng chỉ tới phút 24, The Citizens đã có bàn nhân đôi cách biệt song lần này gây tranh cãi lớn.

Trong một tình huống đi bóng trong vòng cấm, Raheem Sterling ngã ra rất nhanh và trọng tài chính Viktor Kassai chỉ tay vào chấm phạt đền. Nhưng pha quay chậm cho thấy mũi công của Man City đã chủ động ngã ra để kiếm về một quả penalty.

HLV Paulo Fonseca phát biểu sau trận Man City 6-0 Shakhtar hình ảnh
HLV Fonseca không muốn chỉ nhìn vào một quả penalty

Gabriel Jesus thực hiện thành công, mở màn cho cú hat-trick của anh nói riêng và chiến thắng 6-0 nói chung của Man City trước Shakhtar Donetsk. Thống kê sau trận chỉ ra đây là trận thắng đậm nhất của Nửa xanh thành Manchester trong lịch sử dự cúp châu Âu.

Fonseca không muốn chỉ trích Sterling


Paulo Fonseca phát biểu sau trận Man City 6-0 Shakhtar Donetsk. HLV trưởng của đội bóng Ukraine không muốn xoáy sâu vào quả penalty tranh cãi nói trên. “Sau một kết quả thế này (thua 0-6), không có ý nghĩa gì khi đề cập tới một quả penalty. Chúng tôi thua bởi Man City là đội bóng có đẳng cấp khác, nhỉnh hơn chúng tôi nhiều”, Fonseca nói.

Xep hang tai bang F sau 4 luot tran
Xếp hạng tại bảng F sau 4 lượt trận

Chúng tôi đã cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Nhưng đội bóng đã không có phong độ cao và cũng thiếu đi sự tự tin. Đó là điều tôi thất vọng nhất trong hôm nay. Bạn có thể thủng lưới 6 bàn, nhưng còn tồi tệ hơn nữa nếu bạn sợ đối thủ của mình.


Cũng bởi vậy mà chúng tôi không thể xây dựng trận đấu như ý muốn. Chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu phía trước và hy vọng sẽ giành chiến thắng để có vé đi tiếp. Chúng tôi sẽ cố gắng làm điều đó dù biết rất khó.

Tại bảng F lúc này, trong khi Man City dẫn đầu với 9 điểm thì Shakhtar Donetsk lại xếp cuối cùng với 2 điểm sau 4 trận. Với 4 điểm kém hơn vị trí thứ 2 của Lyon, đúng là cửa đi tiếp của đại diện Ukraine đang là rất hẹp.

Thong so tran dau Man City 6-0 Shakhtar Donetsk
Thông số trận đấu Man City 6-0 Shakhtar Donetsk

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X