Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Paulo Dybala bất ngờ rút khỏi ĐT Argentina

Thứ Tư 11/11/2020 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Paulo Dybala bất ngờ rút khỏi ĐT Argentina đá vòng loại World Cup 2022 trong tháng này, lý do cũng đã được tiết lộ.

Đồng đội Messi rời tuyển vì bệnh lạ


Sau một thời gian dính chấn thương, tiền đạo Paulo Dybala đã tập luyện và ra sân trở lại trong màu áo Juventus. Với việc đã có thể ra sân thi đấu, cầu thủ sinh năm 1993 có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Argentina.
 
Tiền đạo Paulo Dybala  bất ngờ rời ĐT Argentina hình ảnh

Dybala bất ngờ rời ĐT Argentina


Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Paulo Dybala đã rút lui khỏi danh sách đội tuyển Argentina đá vòng loại World Cup 2022 trong tháng này vì phải điều trị bệnh của đàn ông. 

Đội ngũ y tế của đội tuyển Argentina xác nhận, tiền đạo Juventus gặp vấn đề về đường tiết niệu và cần chữa trị ngay lập tức. 
Cuối tuần trước, Dybala vẫn ra sân thay Ronado ở trận Juventus hòa Lazio tại Serie A. Nhưng tiền đạo 26 tuổi đã không thi đấu cho đội tuyển Argentina trong suốt 1 năm qua vì nhiều lý do khác nhau.

Với việc gặp vấn đề về đường tiết niệu, cầu thủ này tiếp tục lỡ cơ hội ra sân trong màu áo ĐTQG. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, nếu khỏe mạnh cầu thủ này sẽ tiếp tục có tên trong danh sách triệu tập của HLV Lionel Scaloni trong tháng tới.

Hiện có rất nhiều tin đồn về tương lai tiền đạo này. Chelsea, MU và Man City quan tâm cầu thủ 27 tuổi, anh được cho là muốn rời Juventus để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou đang lên kế hoạch giữ chân Dybala bằng một bản hợp đồng mới.

Pirlo bảo vệ ngôi sao Juventus trước những chỉ trích
Andrea Pirlo ủng hộ Paulo Dybala, người có màn trình diễn không tốt khi Juventus bị Lazio cầm hòa.
Dybala - Bao giờ mới vào guồng?
Paulo Dybala vẫn là chủ đề nóng trên các đầu báo thể thao Ý từ đầu mùa. Tuy nhiên, câu chuyện lại đi theo chiều hướng không mấy tích cực. Trận đấu cuối tuần...
MU và Chelsea chính thức nhận câu trả lời vụ Paulo Dybala
MU và Chelsea được đồn đoán quan tâm tiền đạo Paulo Dybala, và Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus cũng đã lên tiếng về tương lai ngôi sao 27 tuổi.
HLV Andrea Pirlo báo tin cực vui cho NHM Juventus
Trước trận đấu với Hellas Verona, HLV Andrea Pirlo đã báo tin vui về tiền đạo Paulo Dybala. Theo đó ngôi sao sinh năm 1993 đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra...
Điểm tin bóng đá tối 20/10: MU muốn chiêu mộ Luis Figo mới
MU muốn chiêu mộ Luis Figo mới, Mendy trở lại khung thành Chelsea, Pirlo lên tiếng về Paulo Dybala,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 20/10.

Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X