Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Paulo Dybala bất ngờ "quay xe", ở lại AS Roma

Thứ Sáu 23/08/2024 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng như Paulo Dybala sẽ rời AS Roma tới Saudi Arabia thi đấu nhưng cầu thủ người Argentina sẽ ở lại với đội bóng thủ đô nước Ý ít nhất là trong mùa giải tới.

Dybala không rời AS Roma

Mặc dù còn hợp đồng tới năm 2025 nhưng hè này, thông tin Paulo Dybala chia tay AS Roma được đồn đoán rộng rãi. Tiền đạo người Argentina nhận được đề nghị béo bở từ Al-Qadsiah và nghiêm túc tính chuyện rời AS Roma.

Được biết, bản hợp đồng mà Al-Qadsiah "chào mời" Paulo Dybala có trị giá lên tới 75 triệu Euro. Phía AS Roma cũng thẳng thắn tính chuyện bán cầu thủ người Argentina như một cách để cân đối lại quỹ lương.

Paulo Dybala bất ngờ quay xe, ở lại AS Roma 1
 Paulo Dybala ở lại AS Roma

Ở trận ra quân mùa giải mới, Dybala xuất phát trên ghế dự bị. Cầu thủ này chỉ được vào sân thay Zalewski ở phút thứ 69. Buổi tập hôm 19/8 vừa qua cũng được cho là buổi tập cuối cùng của tiền đạo sinh năm 1993 cho AS Roma.

Tuy vậy, vào rạng sáng ngày 23/8, thông qua tài khoản cá nhân, Paulo Dybala bất ngờ đăng tải đoạn video với dòng mô tả: "Cảm ơn Rome. Hẹn các bạn vào chủ nhật". Thông báo trên khiến CĐV AS Roma như vỡ òa. Bởi đó là lời khẳng định của Paulo Dybala về tương lai của mình. 

Cầu thủ người Argentina sẽ không đi đâu cả. Ngay sau khi Dybala công bố đoạn video, hàng trăm CĐV Roma đã kéo tới nhà riêng của tiền đạo này và hô vang những lời cổ vũ, cảm ơn tiền đạo sinh năm 1993.

Trước đó, người đại diện cũ của Dybala cho biết tiền đạo này muốn rời AS Roma bởi cầu thủ này không còn cảm thấy mình là trung tâm của kế hoạch tại đội bóng thủ đô nước Ý. Tuy vậy, quyết định sau cùng của Dybala vẫn là ở lại.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X