Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes muốn MU gặp Roma hoặc Juventus ở tứ kết Europa League

Thứ Sáu 17/03/2023 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes rất háo hức với việc Manchester United sẽ gặp Juventus hoặc Roma ở tứ kết Europa League 2022/23.

MU giành quyền vào vòng tứ kết Europa League 2022/23 sau khi đánh bại Real Betis 5-1 trong hai lượt trận. Ở trận lượt về diễn ra cách đây ít giờ, Marcus Rashford ghi bàn thắng duy nhất giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 1-0. 

Vào lúc 19h00 hôm nay (giờ Việt Nam), lễ bốc thăm vòng tứ kết Europa League sẽ diễn ra. Những đối thủ mà MU có thể gặp là Union Saint-Gilloise, Sevilla, Juventus, Bayer Leverkusen, Sporting Lisbon, Roma và Feyenoord.

Paul Scholes muon MU gap Roma hoac Juventus o tu ket Europa League

Paul Scholes muốn MU gặp Roma hoặc Juventus ở tứ kết Europa League

Huyền thoại Paul Scholes rất háo hức với việc Manchester United sẽ gặp Juventus hoặc Roma ở tứ kết Europa League 2022/23. Ông nói với BT Sport: “Tôi luôn muốn những trận đấu lớn, tôi yêu những trận đấu lớn ở Old Trafford”.

“Trong số những đối thủ mà MU có thể gặp, tôi nghĩ Juventus là đội bóng tên tuổi nhất. Họ là đội bóng lớn ở Serie A, họ cũng từng vô địch Champions League. MU và Juventus sẽ tạo ra một cuộc đối đầu thú vị, đó chẳng khác nào một cặp đấu ở Champions League cả”.

“Tôi biết cả hai đội có thể không ở đẳng cấp như trước đây nhưng họ đang trên đường trở lại. Nếu MU gặp Roma, đây cũng là cặp đấu đáng chú ý. Những đội bóng do Mourinho dẫn dắt luôn được quan tâm ở đấu trường châu Âu”.

"Kể cả cuộc chạm trán với Arsenal. Họ đủ giỏi để đánh bại Arsenal. Với thể thức 2 lượt trận, không gì là không thể."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X