Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes lên tiếng bảo vệ đàn em Rooney trước bão chỉ trích

Thứ Năm 01/10/2015 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ của Man United cho rằng đội trưởng hiện tại của Quỷ đỏ sẽ chơi tốt hơn sau đêm tồi tệ vừa qua và anh cũng từ chối đưa ra lời phê bình màn trình diễn của Rooney trước Wolfsburg.

Paul Scholes len tieng bao ve dan em Rooney truoc bao chi trich hinh anh
Rooney có một đêm tồi tệ tại Old Trafford

Tiền đạo Wayne Rooney

là người đã bỏ lỡ cơ hội có thể nói là ngon ăn nhất của United ở trận đấu vừa qua. Khi Quỷ đỏ đang bị dẫn 0-1, Martial đã có một tình huống rê bóng lắt léo y hệt như trong trận gặp Sunderland để thu hút hết sự chú ý của các cầu thủ Wolfsburg rồi sau đó căng ngang tuyệt đẹp vào trong để Rooney dứt điểm ở khoảng cách chưa đầy 10 mét trong tư thế không bị ai kèm. Tuy nhiên số 10 của Man đỏ lại sút bóng lên trời trong sự tiếc nuối đến cùng cực của các CĐV vì trong khoảng thời gian đầu trận, Quỷ đỏ chơi khá bế tắc và những đường lên bóng gây nguy hiểm cho khung thành đối phương của họ là tương đối ít ỏi.

Mặc dù Rooney vừa có một đêm tồi tệ tại Old Trafford nhưng huyền thoại M.U, Paul Scholes vẫn lên tiếng ủng hộ tiền đạo người Anh sẽ đáp trả lại chỉ trích để chơi tốt hơn trong tương lai. “Cậu ấy không có một ngày thi đấu tuyệt nhất, chúng ta đều đã thấy điều đó, nhưng chúng ta cũng đều biết rằng Wayne hoàn toàn có thể ghi từ 20-25 bàn/mùa nếu cậu ấy chơi đầy đủ cả một mùa giải.”

Dư âm chiến thắng của M.U trước Wolfsburg: Khi người hùng bước ra ánh sáng
(Bongda24h.vn) – Trung vệ Chris Smalling đang có một mùa giải thực sự lột xác với phong độ hủy diệt trong tất cả các trận đấu đã qua, tuy nhiên anh vẫn giống...

United sẽ hành quân đến sân Emirates cuối tuần này để làm khách trên sân của Arsenal tại đấu trường quốc nội, nơi mà Man đỏ đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 16 điểm có được sau 7 vòng đấu. Và Scholes tin rằng R10 đủ khả năng để sửa chữa lỗi lầm anh vừa gây ra trong trận M.U 2-1 Wolfsburg. “Rooney đã chơi không tốt nhưng cậu ấy là dạng cầu thủ có thể chơi không tốt trong một trận đấu nhưng vẫn tiếp tục chiến đấu và có thể ghi 2 hoặc 3 bàn vào Chủ nhật tới. Hãy hy vọng cậu ấy có thể làm được điều đó.” – Scholes phát biểu trên kênh BT Sport.

Với chiến thắng vừa giành được trước Sói xanh trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ đã có được 3 điểm sau 2 lượt trận tại bảng B Champions League năm nay. Đáng chú ý, bảng đấu này có vẻ khá cân bằng và cơ hội đi tiếp sẽ được chia đều cho tất cả vì hiện tại cả 4 đội bóng trong bảng bao gồm M.U, Wolfsburg, PSV và CSKA Moscow đều đang cùng có được 3 điểm và hiệu số đều bằng 0. Trận đấu khó khăn trên sân của Moscow ở lượt trận tiếp theo sẽ mang tính quyết định đến cơ hội đi tiếp của Quỷ đỏ tại giải đấu lớn nhất cấp CLB ở lục địa già năm nay.

Xem thêm video tổng hợp trận M.U 2-1 Wolfsburg bảng B Champions League:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X