Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes: "Đây không phải là M.U mà tôi từng biết"

Thứ Sáu 04/11/2016 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Paul Scholes tỏ ra cực kỳ thất vọng khi Manchester United tiếp tục thể hiện bộ mặt nhợt nhạt trong trận thua Fenerbahce tại Europa League.

 
Tưởng như đấu trường Europa League sẽ là nơi để M.U thử nghiệm đội hình sau sự xuất hiện của Jose Mourinho cùng bốn ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Thế nhưng đến lúc này dù đã thi đấu hết sức nhưng "quỷ đỏ" vẫn thể hiện phong độ kém cỏi khi vừa để thua 1-2 trên sân của Fenerbahce.
 
Paul Scholes cho rang chang ai con nhan ra day la M.U nua.
Paul Scholes cho rằng chẳng ai còn nhận ra đây là M.U nữa.

Trận thua này khiến M.U đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Europa League ngay từ vòng bảng. Điều đó không tương xứng với kỳ vọng ban đầu của CLB khi không tiếc tiền bổ sung lực lượng trong mùa hè vừa qua.
 
Trên Daily Mail, Paul Scholes - một huyền thoại của M.U - tỏ ra hết sức thất vọng về những người kế nhiệm Sir Alex Ferguson: "Thực sự tôi cảm thấy khá đau đớn khi theo dõi M.U trong ba năm vừa qua. Tôi nghĩ 18 tháng hay 2 năm tới mọi thứ sẽ chẳng có gì thay đổi. Trừ khi Mourinho có ba đến bốn kỳ chuyển nhượng để thực sự xây dựng được đội hình mà ông ấy muốn".
 
"Chẳng ai còn nhận ra đội bóng này chỉ sau hai năm qua. Những gì họ giành được trong suốt hai năm đó chỉ là điểm cộng thêm mà thôi. Có thể họ vô địch League Cup hay FA Cup. Nhưng M.U có thực sự đủ khả năng vô địch mùa này không?".
 
"Tôi không đánh giá cao khả năng đó. Những gì thể hiện trong ba năm qua cho thấy M.U không thể vô địch với đội hình này".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X