Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba vẫn chưa thể thi đấu trở lại cho Juventus

Thứ Hai 24/07/2023 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương dai dẳng khiến Paul Pogba tiếp tục lỡ tour du đấu hè này của Juventus trên đất Mỹ cũng như đối diện tương lai bất định.

Hè 2022, Juventus chiêu mộ thành công Paul Pogba với giá 0 đồng và tiền vệ người Pháp tưởng chừng là một món hời với đội bóng thành Turin. Tuy vậy, Pogba chấn thương dai dẳng và đóng góp rất ít cho mùa giải đã qua của Juventus.

Tới hè năm nay, cơn ác mộng chấn thương vẫn chưa buông tha cựu cầu thủ MU. HLV Max Allegri điền tên Pogba vào danh sách cầu thủ sang Mỹ dự tour du đấu hè nhưng khả năng Pogba có thể tập luyện là rất thấp, chưa nói là ra sân.

Paul Pogba vẫn chưa thể thi đấu trở lại cho Juventus 1
Pogba vẫn đang chật vật vì chấn thương

HLV Allgeri đã xác nhận thông tin trên. Ông cho biết: "Tôi không nghĩ rằng Pogba có thể ra sân ở chuyến du đấu hè này. Thực tế là cậu ấy còn chưa tập với đội hình chính, thời gian vừa qua, Pogba đều tập riêng.

Thực chất, Pogba vẫn làm tốt nhiệm vụ. Nhưng cả mùa giải trước, Paul luôn phải tập luyện, tiến bộ và dừng lại. Tôi thấy cậu ấy đang dần cải thiện phong độ qua từng bước chạy. Nhưng lúc này Pogba vẫn chưa sẵn sàng ra sân. Có lẽ chúng tôi sẽ phải chờ thêm ít nhất một tháng nữa mới có thể tính chuyện để Pogba thi đấu trở lại."

Cả mùa giải trước, Pogba chỉ ra sân đúng 10 trận cho Juventus. Chấn thương đầu gối dai dẳng khiến quá trình hòa nhập của tiền vệ này với hệ thống của HLV Allegri gặp rất nhiều vấn đề. Giá chuyển nhượng của Pogba cũng giảm rất sâu, xuống chỉ còn khoảng 15 triệu Euro, thấp hơn cả dàn cầu thủ trẻ của Juventus.

Không bất ngờ khi đội bóng áo trắng đen nỗ lực tìm cách bán Pogba hè này. Đã có lời mời từ Saudi Arabia và Juventus đang nghiêm túc cân nhắc khả năng này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X