Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba trở lại đầy ấn tượng trong màu áo ĐT Pháp

Thứ Năm 15/10/2020 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu giữa ĐT Pháp và Croatia, song anh là người thực hiện đường chuyền quyết định giúp Mbappe ghi bàn thắng mang về 3 điểm cho Les Bleus.

Paul Pogba giúp Pháp đánh bại Croatia


Rạng sáng nay, Croatia vs Pháp ở lượt 4 bảng A3 Nations League 2020/21. Được đánh giá cao hơn, đội khách đã chơi tấn công ngay từ đầu, họ có bàn mở tỷ số do công của Antoine Griezmann. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, Nikola Vlasic đã có bàn thắng gỡ hòa cho Croatia.
 

Pogba và Mbappe mang về chiến thắng cho ĐT Pháp


HLV Didier Deschamps quyết tâm giành một chiến thắng, ông đã tung tiền vệ Paul Pogba vào sân thay Adrien Rabiot ở phút 35. Và chỉ ít phút có mặt trên sân, ngôi sao đang khoác áo MU đã thực hiện một đường chuyền ở đẳng cấp cao mang về chiến thắng cho đội nhà. 

Phút 80, Pogba tung ra đường chuyền chéo góc để Lucas Digne băng xuống nhận bóng, sau đó căng ngang để Kylian Mbappe băng vào dứt điểm cận thành ấn định tỷ số 2-1 cho đội khách. Chứng kiến đường chuyền dài cực kỳ chính xác của Pogba, NHM đã tỏ ra ngưỡng mộ. 

Một CĐV bình luận: "Một đường chuyền tuyệt vời, đây mới là Pogba mà chúng ta chờ đợi". Một người khác tiếp tục: "Đường chuyền quyết định cục diện của trận đấu, đẳng cấp của Pogba được thể hiện ở thời điểm quan trọng nhất". 
 

Đường chuyền siêu hạng của Pogba bên phần sân nhà


Một vài bình luận khác: "Chỉ có một số ít cầu thủ trên thế giới có thể thực hiện đường chuyền đó", "Pogba ở ĐTQG và ở MU thực sự khác biệt". "Cavani có lẽ là người vui nhất khi chứng kiến đường chuyền siêu hạng của Pogba".

Với chiến thắng 2-1 trước Croatia, Pháp tiếp tục có cùng 10 điểm với Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, họ xếp sau trên BXH vì kém chỉ số phụ. 

Messi, Pogba và những ngôi sao sẽ tự do vào mùa hè 2021
Lionel Messi, Paul Pogba, Sergio Aguero,... là những cái tên nổi bật nhất trong danh sách hàng miễn phí vào mùa hè năm sau.
Pogba xoá vội bức ảnh chụp với Ronaldo
Có vẻ như tiền vệ Paul Pogba cảm thấy hơi khó chịu khi bị xem là ‘ăn theo’ người đồng nghiệp nổi tiếng Cristiano Ronaldo.
Lloris ca ngợi thủ lĩnh Pogba sau trận hòa Bồ Đào Nha
Hugo Lloris tin rằng Pogba đã thể hiện được khả năng lãnh đạo ấn tượng của mình trong trận hòa 0-0 với Bồ Đào Nha hôm qua.
Điểm tin bóng đá tối 10/10: Pogba mơ sang Real, nhưng...
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/10.
Biếm họa: Pogba đã chán MU, lại mơ về Real Madrid
Liệu Paul Pogba đã chán MU khi anh phát biểu về ước mơ được chuyển tới Real Madrid trong tương lai?

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X