Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba thừa nhận ý định giải nghệ trước nghi án doping

Thứ Sáu 18/10/2024 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thời gian thụ án treo giò vì sử dụng chất cấm của doping khiến Paul Pogba rất thất vọng và tiền vệ này còn tính chuyện giải nghệ.

Paul Pogba thừa nhận muốn giải nghệ

Cuối năm 2023, Paul Pogba bị phát hiện sử dụng chất cấm và nhận án treo giò tới 4 năm. Sau thời gian dài thụ án và kháng cáo, tiền vệ người Pháp được giảm án và sẽ trở lại vào 3/2025.

Trong suốt thời gian gần 1 năm phải rời xa sân đấu, Pogba thừa nhận bản thân thấy thất vọng. Thậm chí cựu sao MU còn lên kế hoạch giải nghệ trước khi nhận được quyết định giảm án.

Chia sẻ với ESPN, Pogba cho biết: "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều suốt thời gian đó. Tôi thậm chí còn tự vấn bản thân rằng liệu mình có nên giải nghệ luôn hay không.

Paul Pogba thừa nhận ý định giải nghệ trước nghi án doping 1
Paul Pogba từng nghĩ tới việc giải nghệ

Tôi tự hỏi rằng mình sẽ làm gì tiếp theo, trong đầu tôi là những phép tính. 4 năm không thi đấu, cũng chẳng luyện tập thì liệu có đội bóng nào muốn chiêu mộ hay không. Tôi sẽ duy trì thể trạng thế nào và có quá nhiều viễn cảnh diễn ra trong tâm trí tôi khi ấy.

Nhưng cùng với đó, tôi vẫn luôn giữ cho mình niềm tin và sự tích cực. Tôi biết rằng mình không cố tình làm điều gì sai trái cả. Cho nên sau đó tôi biết ơn vì mình được giảm án."

Pogba cũng thừa nhận mình khôn ngoan hơn sau án phạt này: "Khi bạn ngồi lại và nhìn nhận những gì đã diễn ra suốt thời gian qua, không chỉ riêng án treo giò vì doping, tôi nhận ra rằng bản thân đã học được quá nhiều. Tôi kinh nghiệm hơn, bản lĩnh hơn và khôn ngoan hơn.

Chính nhờ những điều thế này khiến tôi nhận ra rằng đôi khi mình phải cẩn thận hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Tôi cũng muốn đưa ra lời khuyên cho mọi người rằng có làm gì thì hãy cố ghi lại bằng chứng."

Được biết, Juventus và Pogba đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng. Tiền vệ sinh năm 1993 tính việc gia nhập MLS sau khi được trở lại thi đấu.

Paul Pogba: Trở lại để khẳng định chính mình!Paul Pogba: Trở lại để khẳng định chính mình!
Bóng đá chưa quay lưng hoàn toàn với Paul Pogba khi tiền vệ này còn cơ hội trở lại để khẳng định mình, để cháy một vũ điệu sau cuối thật rực rỡ trước khi khép lại sự nghiệp nhiều thăng trầm.
VIDEO: Paul Pogba: Tôi không phải kẻ gian lận trong bóng đáVIDEO: Paul Pogba: Tôi không phải kẻ gian lận trong bóng đá
Trong buổi chia sẻ với Sky Sports, Paul Pogba - cầu thủ đang bị dính án phạt cấm thi đấu dài hạn đã có những chia sẻ về cuộc sống sau khi nhận án phạt, tương lai, việc lên tuyển và những vấn đề liên quan đến đội bóng cũ - Manchester United.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X