Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba thất vọng vì CĐV MU không yêu quý mình

Chủ Nhật 18/06/2023 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong phát biểu mới đây, Paul Pogba tiếp tục khiến CĐV MU tức giận khi cầu thủ này cho rằng mình không được CĐV đội bóng này yêu quý.

Năm 2022, Paul Pogba rời Juventus sau thời gian thi đấu không mấy thành công cùng MU. Tuy vậy, tiền vệ người Pháp dính chấn thương trước thềm mùa giải 2022/2023 và phải ngồi ngoài gần như cả mùa giải.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với Views, Pogba bất ngờ chia sẻ mình không được CĐV MU yêu quý. Tiền vệ này cho biết: "Tôi rời MU khi còn trẻ, thời điểm mà ai cũng muốn chứng tỏ bản thân. Tôi tới Juventus, đó là một thử thách không với tôi. Nhưng gần như ngay lập tức, tôi cảm nhận được tình cảm mà người hâm mộ nhỏ dành cho tôi.

Cũng không mất nhiều thời gian để tôi thấy được Juventus yêu mến tôi ra sao. Tôi cũng thích cách họ làm việc, điều ấy giúp tôi học hỏi được nhiều thứ. Sau đó, tôi trở lại MU vì biết rằng nhiệm vụ của tôi tại Old Trafford vẫn chưa hoàn thành.

Paul Pogba thất vọng vì CĐV MU không yêu quý mình 1
 Paul Pogba cho rằng CĐV MU không yêu quý mình

Tôi tự nhắc bản thân về khát khao được thi đấu ở đội hình chính. Mục tiêu đó đã được hoàn tất và với tôi, đó là một bước tiến lớn. Tôi cùng đồng đội đã mang về danh hiệu cho MU, dù không phải Premier League nhưng lúc đó, Man Utd cũng đã trải qua cơn khát danh hiệu kéo dài.

Nếu tôi dễ dàng cảm nhận được tình yêu của Juventus cũng như CĐV đội bóng này thì ở MU, mọi thứ lại không như vậy. Tôi không được CĐV MU yêu quý như tại Juventus. Tôi thấy khá bất ngờ, cũng khá buồn khi đó là điều đón chờ mình trong ngày trở lại Anh.

Dẫu vậy, cả Juventus lẫn MU đều là những đội bóng tôi yêu quý. Cả hai đều giúp tôi trưởng thành và tôi chỉ có thể nói lời cảm ơn. Tôi có thể chọn cho mình bến đỗ khác, nhưng Juventus và MU lại là lời mách bảo của trái tim và tôi lại là người hay để trái tim quyết định."

Lời chia sẻ trên của Pogba được cho là nhắm tới việc CĐV MU thường xuyên chỉ trích tiền vệ này vì thái độ trên sân. Một trong những lí do khiến Pogba bị chỉ trích là tiền vệ này...thay đổi kiểu tóc quá nhiều.

@bongda24h.vn.official Paul Pogba #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #thethaomoingay #footballtiktok #tiktoknews #sportnews #paulpogba #pogba #manchesterunited #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X