Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba không hối hận khi ăn mừng bàn thắng vào lưới đội bóng cũ

Thứ Năm 08/11/2018 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền vệ người Pháp sau ngày về Turin thắng lợi với màn lội ngược dòng kinh điển của Man Utd trước Juventus.

Tương tự Cristiano Ronaldo ở Old Trafford cách đây nửa tháng, Paul Pogba cũng đã có một ngày trở về thành Turin ngọt ngào vô cùng khi cùng Man Utd ngược dòng kinh điển và giành chiến thắng 2-1 chỉ trong vòng vỏn vẹn 5 phút cuối cùng.

Tiền vệ Pogba phát biểu trận Juventus 1-2 MU hình ảnh
Tiền vệ Pogba phát biểu trận Juventus 1-2 MU

Cũng tương tự đàn anh Bồ Đào Nha sau pha lập công mở tỷ số, tiền vệ người Pháp đã có động thái ăn mừng bàn thắng quyết định mang ba điểm về Anh Quốc. Chính nhà vô địch World Cup 2018 với những tác động nhất định đã khiến Leonardo Bonucci và Alex Sandro lóng ngóng “phối hợp” phản lưới nhà.

Mặc dù vậy, Pogba dường như cũng chẳng có gì để phải hối hận khi xát muối vào nỗi đau của đội bóng cũ vốn đã có công nâng tầm tên tuổi cho anh. Phát biểu của ngôi sao 25 tuổi sau trận Juventus 1-2 Man Utd: “Tôi nghĩ mình không sai với màn ăn mừng bàn thắng của mình, đặc biệt trong hoàn cảnh bùng nổ cảm xúc khi lội ngược dòng phút 90 và đó còn là thành quả hoàn toàn xứng đáng cho chúng tôi.”

“Bản thân tôi vẫn được các CĐV Juventus chào đón nồng nhiệt và có thể cảm nhận được tình yêu của họ, nhưng rồi chiến thắng của Man Utd vẫn cứ là điều quan trọng hơn cả. Không một ai đánh mất niềm tin và bỏ cuộc cho màn lội ngược dòng knh điển này.”

– Pogba tỏ ra phũ phàng với Bà Đầm Già.

Giành chiến thắng không tưởng ngay trên sân Juventus mặc dù chẳng phải đội bóng chơi hay hơn trong phần lớn thời gian trận đấu, Man Utd xây chắc vị trí thứ hai và tràn trề hy vọng đoạt vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions Leagu, đồng thời có sự chuẩn bị tốt nhất cho derby Manchester ở Etihad cuối tuần này.

MU ngược dòng hạ Juventus: Quỷ đỏ đội mồ sống dậy
Dư âm Juventus 1-2 MU gợi lên hào khí của Bầy quỷ đỏ năm 1999 khi họ cũng ngược dòng hạ Bayern Munich cùng tỷ số này. Nụ cười nhếch mép của Jose Mourinho cuối...
Mourinho “vừa đấm vừa xoa” bại tướng Juve sau màn lội ngược dòng khó tin của MU
Đôi lời phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau chiến thắng kịch tính của Quỷ Đỏ ngay trên đất khách Turin ở vòng bảng Champions League.
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X