Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Pogba nhắn Mourinho: “Tôi không cần băng đội trưởng!”

Thứ Tư 10/10/2018 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba chia sẻ về băng đội trưởng. Tiền vệ của Man United khẳng định một thủ lĩnh không nhất thiết lúc nào cũng phải lên tiếng trong phòng thay đồ.

 

Không đặt mục tiêu làm đội trưởng


Tháng trước, Jose Mourinho đã tước bỏ chức danh đội phó của Paul Pogba tại Man United. Tiền vệ người Pháp đã công khai phản đối Mourinho về chiến thuật áp dụng tại CLB thành Manchester khiến mối quan hệ của đôi bên tiếp tục căng thẳng.

Trong thời gian lên tập trung ĐT Pháp, Paul Pogba chia sẻ về băng đội trưởng và câu chuyện xung quanh đó. Cầu thủ 25 tuổi khẳng định không quá quan tâm đến chức danh này. “Tôi chưa từng chơi cho ĐT Pháp để được trở thành đội trưởng. Có mặt ở đây đã là một điều lớn lao với tôi”, Pogba nói với L'Equipe.

Paul Pogba chia sẻ về băng đội trưởng hình ảnh
Pogba không phấn đấu trở thành đội trưởng

“Bạn không cần là một đội trưởng để lên tiếng. Một thủ lĩnh không cần phải có băng đội trưởng. Ví dụ, Andrea Pirlo (đồng đội cũ của Pogba tại Juventus) là một thủ lĩnh, nhưng anh ấy không nói nhiều trong phòng thay đồ. Anh ấy ở trên sân và chỉ dẫn cho bạn. Đó là một nhà lãnh đạo thực sự. Băng đội trưởng chưa từng là mục tiêu của tôi.”
 

Pogba biết ơn Deschamps


Sau những lùm xùm với Mourinho, Pogba đã được HLV ĐT Pháp, Didier Deschamps bênh vực. Nhân dịp này, tiền vệ 25 tuổi tiết lộ đã được Deschamps cho lời khuyên về cách ứng xử trước sự chú ý của giới truyền thông.

“Deschamps đã cho tôi lời khuyên bổ ích để không làm xấu đi mối quan hệ mà bạn có với các nhà báo và người hâm mộ”, Pogba nói. “HLV trưởng đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Giờ đây, tôi đã nghĩ cởi mở hơn một chút, thể hiện bản thân mình nhiều hơn.”

“Tôi chưa khi nào ghét bỏ các nhà báo, chỉ là tôi không muốn nói chuyện. Tôi tự nhủ rằng không có gì để nói trong lúc này.”

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Pháp trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X