Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba nói gì khi được Rooney nhường quyền đá phạt đền

Thứ Sáu 21/10/2016 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Paul Pogba đã giải thích về việc giành quyền đá phạt đền với Wayne Rooney trong trận thắng tưng bừng Fenerbahce trên sân Old Trafford.

 
Bỏ lại sau lưng hai trận hòa liên tiếp, Manchester United đã có một ngày thi đấu thăng hoa khi đánh bại Fenerbahce với tỉ số 4-1 nhờ những pha lập công của Pogba (cú đúp), MartialLingard. Điều đáng nói là hai bàn thắng đầu tiên của M.U đều đến từ chấm phạt đền.
 
Paul Pogba cam on Rooney vi nhuong quyen da phat den.
Paul Pogba cảm ơn Rooney vì nhường quyền đá phạt đền.

Trong bàn mở tỉ số, Pogba là người thực hiện quả phạt đền thay vì Wayne Rooney như nhiều người vẫn nghĩ. Mùa này, Ibrahimovic được HLV Jose Mourinho trao trọng trách thực hiện những quả phạt đền. Trong trường hợp Ibrahimovic không có mặt trên sân, Pogba sẽ được lãnh trọng trách này.
 
HLV Jose Mourinho giải thích: "Người được ưu tiên là Pogba. Chúng tôi đã quyết định như thế. Khi thực hiện thành công quả đá đầu tiên, cậu ấy đã nhường lại cú đá thứ hai cho Martial. Rõ ràng, Martial cũng là người thực hiện tốt những quả phạt đền. Họ tự đưa ra quyết định và đó không phải vấn đề của tôi. Các cầu thủ được quyền tự do đưa ra quyết định trong những tình huống như thế".
 
Dù được ưu tiên nhưng Paul Pogba vẫn cảm ơn Rooney vì đã nhường quyền đá phạt đền: "Trong tình huống đó, Wazza hoặc tôi sẽ thực hiện. Nhưng tôi nói với anh ấy nhường cho mình và Rooney chấp nhận ngay. Thế nên tôi thực sự hạnh phúc khi ghi bàn trên chấm phạt đền bởi lẽ với cương vị thủ quân, Rooney hoàn toàn có thể giành quyền thực hiện cú sút ấy. Sự tôn trọng của anh ấy khiến tôi cảm thấy rất mừng".
 
N.D
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và video bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X