Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: ‘ĐT Pháp cần tìm câu trả lời cho thất bại ở TNK’

Thứ Hai 10/06/2019 01:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba nói về trận thua 2-0 của Pháp trước Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng loại Euro 2020. Theo tiền vệ này, Les Bleus cần tìm ra câu trả lời sau màn trình diễn kém cỏi đêm thứ 7.

Paul Pogba bị choáng sau thất bại của Pháp trước Thổ Nhĩ Kỳ tại bảng H vòng loại Euro 2020. Cầu thủ thuộc biên chế Manchester United tin rằng họ phải tìm ra lời giải.

Pháp thua nhục Thổ Nhĩ Kỳ


Được đánh giá cao hơn hẳn song chỉ sau hiệp 1 trên sân Thổ Nhĩ Kỳ, Pháp đã lọt lưới 2 bàn sau các pha dứt điểm của Kaan Ayhan và Cengiz Under. Trước và sau đó, đội bóng xứ lục lăng không có dù chỉ một pha dứt điểm trúng đích trước đội chủ nhà.

Paul Pogba nói về trận thua 2-0 của Pháp trước Thổ Nhĩ Kỳ hình ảnh

Paul Pogba nói về trận thua 2-0 của Pháp trước Thổ Nhĩ Kỳ


Họ chịu trận thua 2-0 và bị chính Thổ Nhĩ Kỳ đánh chiếm ngôi đầu bảng H vòng loại Euro 2020 với 3 điểm nhiều hơn (6 so với 9). Sau World Cup 2018, Pháp vẫn trên đà đi xuống với chuỗi 10 trận thua 2, hòa 2 còn 6 trận thắng cũng có 3 là sát nút.

Pogba day dứt


Đội hình Pháp trước Thổ Nhĩ Kỳ vẫn đầy đủ các hảo thủ, bao gồm những Kylian Mbappe, Antoine Griezmann hay Paul Pogba. Pogba nhìn lại cú sốc trên và cảm thấy không khi nào Les Bleus chơi tệ đến vậy.

Những điểm nhấn sau thất bại gây sốc của Pháp trước Thổ Nhĩ Kỳ
ĐT Pháp đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt 3 bảng H vòng loại Euro 2020, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Pháp.

“Chúng tôi đã sẵn sàng, chúng tôi biết đó sẽ là một trận đấu khó khăn và những người hâm mộ luôn góp phần thúc đẩy Thổ Nhĩ Kỳ”, cầu thủ của M.U nói trên tờ L'Equipe sau trận. “Chúng tôi không thể thực hiện những đường chuyền đơn giản nhất và trở nên thiếu nguy hiểm trước khung thành.”

“Tôi không nhớ lần gần nhất chúng tôi chơi tệ như vậy. Chúng tôi phải suy nghĩ và tìm giải pháp hoặc tìm câu trả lời. Chúng tôi cần một phản ứng càng sớm càng tốt, ngay từ trận đấu tiếp theo (với Andorra).”

“Vừa qua là ngày mà chúng tôi đã làm hỏng những đường chuyền đơn giản nhất. Ngược lại, họ cứ lên bóng là nguy hiểm. Chúng tôi thậm chí không có một cú sút trúng khung thành nào.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X