Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba nguy cơ nhận án treo giò tối thiểu hai năm

Thứ Sáu 03/11/2023 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Italia tiết lộ Paul Pogba đối diện với bản án phạt tối thiểu hai năm cho hành vi sử dụng chất cấm của mình.

Pogba nguy cơ ngồi ngoài hai năm

Hồi giữa tháng 9, tiền vệ Paul Pogba bị xác định sử dụng doping và đối diện án phạt nặng. Ngay sau khi thông tin Pogba dính nghi án dùng chất cấm, phía Juventus đã treo giò nội bộ tiền vệ người Pháp.

Sau đó không lâu, Pogba thừa nhận bản thân có sử dụng chất cấm. Tiền vệ sinh năm 1993 cho hay mình có dùng chất cấm testosterone. Nhưng chất này có trong loại thực phẩm bổ sung mà Pogba sử dụng và chính tiền vệ 30 cũng không biết về sự xuất hiện của loại chất trên.

Paul Pogba nguy cơ nhận án treo giò tối thiểu hai năm 1
Pogba đối diện án treo giò tối thiểu hai năm

Hồi đầu tháng 10, Pogba tiếp tục phải trải qua một cuộc xét nghiệm ở lần thử thứ hai. Mẫu thử này cho kết quả tương tự, tức Pogba dương tính với chất cấm. Như vậy, ở cả hai lần xét nghiệm, Pogba đều bị xác định sử dụng chất cấm.

Theo thông tin mới nhất được Gazzetta dello Sport tiết lộ, Pogba nguy cơ bị treo giò ít nhất là hai năm. Trong trường hợp án phạt này được thông qua, Pogba sẽ phải rời xa sân cỏ tới năm 32 tuổi.

Thậm chí, khung hình phạt nặng nhất với Pogba có thể lên tới 4 năm. Như vậy, án phạt này coi như sẽ chấm dứt sự nghiệp thi đấu của tiền vệ người Pháp.

Kể từ khi trở lại Juventus hè 2022, Paul Pogba chưa để lại bất cứ dấu ấn nào. Cựu sao MU ngồi ngoài nguyên mùa 2022/2023 vì chấn thương. Mùa giải năm nay, mới đá được vài trận, Pogba đã khiến Juventus đau đầu vì nghi án chất cấm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X