Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận gặp Juventus, Paul Pogba so sánh đầy bất ngờ với Man Utd

Thứ Ba 23/10/2018 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chạm trán đội bóng cũ Juventus, Paul Pogba đưa ra so sánh đầy bất ngờ với Manchester United khi gọi đội chủ sân Old Trafford là nhà.

Paul Pogba gọi Man Utd là nhà
 

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Man Utd, Paul Pogba gia nhập Juventus năm 2014. Bốn năm thời gian khoác áo Juventus giúp Pogba vươn lên trở thành một trong những tiền vệ trung tâm được đánh giá cao tại châu Âu, để rồi trở lại Man Utd vào hè 2016 với giá 105 triệu euro.

tien ve Pogba
Paul Pogba gọi Man Utd là nhà trước trận đại chiến với Juventus.

Trận đấu giữa Man Utd vs Juventus là dịp để Pogba gặp lại những người đồng đội cũ. Pogba tiết lộ về màn chạm trán đội bóng cũ tại Old Trafford: "Sẽ có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn bởi tôi bắt đầu mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên, cũng như ghi bàn đầu tiên trong màu áo Juventus".
 
"Nơi đó giúp tôi tiến bộ rất nhiều, thế nên tôi dành sự tôn trọng đặc biệt cho Juventus. Nhưng tôi đã trở về nhà, đây là đội bóng tôi trưởng thành từ cấp độ trẻ. Giờ tôi đang ở nhà và luôn là thế. Tôi trưởng thành cùng các đồng đội và giờ gặp lại nhau ở đội một, thật là câu chuyện đẹp".
 

Pogba bị chê 
 

Trong trận đấu Chelsea 2-2 Man Utd, Pogba mắc sai lầm dẫn tới bàn thắng của Antonio Rudiger. Đánh giá về điều này, cựu danh thủ Liverpool - Jamie Carragher cho rằng Pogba cần rút kinh nghiệm khi Juventus rất giỏi trong những tình huống cố định với các cầu thủ như Ronaldo, Chiellini, Bonucci hay Benatia đều không chiến tốt.
 
"Vị trí xuất phát của anh ấy hoàn toàn sai" - Carragher phân tích lại bàn thua có lỗi của Pogba: "Bạn không thể kiểm soát được những thứ ở đằng sau mình. Anh ấy lúc đó phải đảm bảo quan sát rõ mọi thứ trong tình huống phạt góc".
 
"Tất cả bao gồm cả người thực hiện cú đá lẫn cầu thủ anh ấy theo kèm. Pogba mắc sai lầm kiểu này không chỉ một lần. Đây là điều không khó để sửa chữa nhưng anh ấy phải muốn làm thế đã".
 
Trận đấu giữa Man Utd vs Juventus sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 24/10.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Paul Pogba:

Gặp khó vụ Pogba, Barca chuyển hướng sang hàng hot Serie A
Barca muốn mua Milinkovic-Savic của Lazio, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 100 triệu euro mua ngôi sao người Serbia.
Pogba còn chẳng biết thực hiện những thứ cơ bản
Dù Man United đang thi đấu tốt hơn trong 2 trận gần đây, nhưng huyền thoại của Liverpool – Graeme Souness chỉ trích Pogba thậm tệ.
Điểm tin bóng đá tối 22/10: Real tính mượn người cũ M.U
Real tính mượn người cũ M.U, Pogba bị chê thiếu kỷ luật, Barca theo đuổi sao Tottenham,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 22/10.
Mourinho bênh vực Pogba sau trận hòa Chelsea
Dù cậu học trò mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên của Man United, nhưng HLV Jose Mourinho bảo vệ Paul Pogba sau trận hòa đáng tiếc với Chelsea.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 20/10: Người Juve lên tiếng mời gọi Pogba
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 20/10.
Mâu thuẫn giữa Mourinho và Pogba là hoàn toàn bình thường
Cựu Quỷ Đỏ Wes Brown tỏ ra tương đối bình thản khi chia sẻ quan điểm về những vấn đề nội bộ phức tạp ở Old Trafford thời điểm hiện tại.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X