Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba “chơi bóng chuyền” khiến MU phải nhận 11m

Thứ Sáu 30/04/2021 03:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba đã mắc sai lầm khi để bóng chạm tay trong vòng cấm, qua đó giúp Roma được hưởng 11m và có bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1.

Paul Pogba tiếp tục khiến MU phải nhận 11m


MU tiếp Roma trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết Europa League 2020/21. Quỷ đỏ đã chơi tấn công ngay từ đầu, họ sớm vượt lên nhờ bàn thắng của tiền vệ Bruno Fernandes. Ngôi sao người Bồ thoát xuống đối mặt với thủ môn Pau Lopez sau đường chuyền tinh tế của Edinson Cavani, anh nhẹ nhàng bấm bóng qua đầu thủ thành của Roma mở tỷ số cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, chỉ 4 phút sau đó MU đã để đối phương cân bằng tỷ số. Karsdop nỗ lực thực hiện quả tạt vào vòng cấm đội chủ nhà, nhưng bị tiền vệ Paul Pogba dùng tay chặn lại. Cánh tay của cầu thủ người Pháp không hề khép lại, và việc Roma được hưởng phạt đền là hoàn toàn hợp lệ.
 
 
 
 
 

Tình huống Pogba để bóng chạm tay trong vòng cấm


Trên chấm 11m, Lorenzo Pellegrini thực hiện cú dứt điểm đầy quyết đoán. Thủ môn David de Gea đã đoán đúng hướng sút nhưng không thể cản phá. Theo thống kê, trong 6 bàn thua gần nhất mà MU phải nhận trên sân Old Trafford từ những quả 11m thì 4 trong số đó do Paul Pogba gây ra.

MU sau đó mải mê tấn công và để Roma chọc thủng lưới lần thứ 2 ở phút 33. Mkhitaryan thoát xuống phá bẫy việt vị trước khi căng ngang để Edin Dzeko băng vào đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-1. Đây cũng là tỷ số trong 45 phút đầu tiên.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, MU đã chơi bùng nổ khi ghi thêm 5 bàn vào lưới Roma, qua đó giành chiến thắng 6-2. Tiền vệ Paul Pogba đã lấy công chuộc tội, anh là người nâng tỷ số lên 5-2 ở phút 76. Với chiến thắng cách biệt trên sân Old Trafford, Man đỏ coi như đặt một chân vào trận chung kết.
TRỰC TIẾP MU 1-2 Roma: Chờ Quỷ đỏ tỉnh giấc (Hiệp 2)TRỰC TIẾP MU 1-2 Roma: Chờ Quỷ đỏ tỉnh giấc (Hiệp 2)
Trực tiếp bóng đá MU vs Roma (2h00 ngày 30/4, Europa League 2020/21): 14 năm trước, Roma thảm bại 1-7 tại Old Trafford trong trận tứ kết lượt về Champions...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/4: MU vẫn liên lạc với SanchoĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/4: MU vẫn liên lạc với Sancho
MU vẫn giữ liên lạc với Sancho, Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Lukaku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 29/4.
Van Gaal tiết lộ 10 ngôi sao mà ông từng mua hụt ở MUVan Gaal tiết lộ 10 ngôi sao mà ông từng mua hụt ở MU
Nhà cầm quân người Hà Lan vừa tâm sự rằng ông từng cố chiêu mộ những siêu sao như Lewandowski, Neymar, Mane hay Mahrez lúc còn dẫn dắt Man United nhưng tất cả...
Trở lại Old Trafford đối đầu MU, Chris Smalling nói gì?Trở lại Old Trafford đối đầu MU, Chris Smalling nói gì?
Trung vệ Chris Smalling sẽ cùng các đồng đội tại Roma làm khách của đội bóng cũ MU ở bán kết lượt đi Europa League. Cầu thủ người Anh cũng có những chia sẻ về...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X