Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba “Barca xứng đáng có được chiến thắng”

Chủ Nhật 07/06/2015 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phát biểu trên Sky Sports, tiền vệ Paul Pogba của Juventus thừa nhận Barca vô địch Champions League 2014/15 là điều hoàn toàn xứng đáng.


Barca đã chính thức vô địch Champions League 2014/15 sau khi đánh bại Juventus 3-1 trong trận chung kết tại Berlin. Đây là trận thua “tâm phục, khẩu phục” của đội ĐKVĐ Serie A trước đội bóng xứ Catalan. Cụ thể, Barca cầm bóng tới 68%, tung ra nhiều cú sút hơn Juve. "Gã khổng lồ xứ Catalan" thực hiện 561 đường chuyền, so với 336 của “Lão phu nhân”. Thất bại trước Barca khiến tham vọng ăn 3 của “Bà đầm già” tan thành mây khói. Thậm chí đội bóng của Serie A còn lập kỷ lục buồn khi trở thành đội bóng thất bại nhiều nhất trong các trận chung kết Champions League.
Paul Pogba Barca xung dang co duoc chien thang hinh anh
Pogba thừa nhận Barca xứng đáng giành chiến thắng
Ở trận đấu này, tiền vệ Paul Pogba là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Juventus. Tiền vệ người Pháp hoạt động không biết mệt mỏi và chơi năng nổ đến những giây phút cuối cùng. Nhưng Juve đã không thể làm nên bất ngờ trước một Barca đang có phong độ rất cao. Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Paul Pogba thẳng thắn cho biết: “Chúng tôi đã làm hết khả năng của mình, nhưng Barca là đội thi đấu hay hơn. Họ đã làm được những điều mà chúng tôi không làm được, xin chúc mừng chiến thắng của Barcelona. Chúng tôi đã có những cơ hội, nhất là khi Morata có bàn thắng gỡ hòa. Nhưng khi họ có bàn thắng thứ 2 chúng tôi đã đánh mất tinh thần, mọi chuyện kết thúc hoàn toàn khi Barcelona ghi bàn thứ ba”.

Trái ngược với sự thất vọng của Pogba, tiền vệ Andres Iniesta của Barca không giấu nổi niềm vui: “Tôi đang rất hạnh phúc, đội bóng đã kết thúc mùa giải không thể tuyệt vời hơn với 3 danh hiệu lớn. Các cầu thủ và NHM đang ngất ngây với men say chiến thắng. Chúng tôi sẽ không ngủ quên trong chiến thắng, đội bóng sẽ tiếp tục hướng đến những danh hiệu ở mùa giải tới”. Barcelona dưới thời của HLV Luis Enrique giành cú ăn ba mùa này với danh hiệu La Liga, cúp nhà Vua Tây Ban Nha và Champions League. Sau 6 năm, đội chủ sân Nou camp tái lập thành tích ấn tượng năm 2009 khi còn được dẫn dắt bởi Pep Guardiola.

Barca đã cân bằng thành tích vô địch Champions League với Liverpool và Bayern Munich (5 lần). Nhưng họ vẫn còn kém rất xa thành tích của đại kình địch Real Madrid ở đấu trường này (5 so với 10). Trong khi đó, Juventus đã có lần thứ 6 thua ở trận chung kết, “Bà đầm già” mới hai lần đứng trên đỉnh cao tại Champions League vào các năm 1985 và 1996.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X