Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Sẽ không có những bản hợp đồng hàng trăm triệu euro ở Hè 2020"

Thứ Ba 07/04/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson thì bóng đá châu Âu sẽ không có những bản hợp đồng siêu khủng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 do ảnh hưởng của Covid-19.

Những thương vụ lớn sẽ không xuất hiện ở Hè 2020


Dạo gần đây, xuất hiện vô số tin đồn về việc những đội bóng lớn sẵn sàng chi số tiền cực khủng để chiêu mộ lực lượng. Chẳng hạn, Barca chi hơn 200 triệu euro mua lại Neymar từ PSG hay bỏ ra 111 triệu euro kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo Lautaro Martinez với Inter Milan.
Không có những bản hợp đồng khủng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 hình ảnh

Những ngôi sao xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại


Hoặc Real Madrid sẽ bỏ gần 200 triệu euro để đưa Kylian Mbappe rời PSG rồi thì 150 triệu euro cho Raheem Sterling (Man City), Sadio Mane (Liverpool), Harry Kane (Tottenham). Ở nước Anh, MU và Chelsea sẵn sàng mất 100 triệu euro cho Jadon Sancho của Dortmund.

Tuy nhiên, theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson thì những thương vụ kể trên không có khả năng diễn ra ở Hè 2020. Ông nói với Daily Star:

"Tôi đã nghe rất nhiều những tin đồn về việc Real, Barca, PSG, MU... có thể bỏ ra hàng trăm triệu euro cho một cầu thủ, nhưng tôi nghĩ tất cả chỉ là đồn đoán và khó thành hiện thực. Tình hình tài chính của các CLB hiện không ở trạng thái tốt nhất do ảnh hưởng của Covid-19 nên họ không đủ khả năng bỏ ra những khoản tiền khổng lồ để nâng cấp đội hình ở Hè năm nay".

"Cần nhớ rằng không ít ông lớn đang phải yêu cầu các cầu thủ và nhân viên giảm lương. Bóng đá châu Âu cần phải chấp nhận sự thật rằng: những vụ chuyển nhượng hàng trăm triệu bảng và mức lương siêu khủng sẽ không tồn tại, ít nhất trong năm nay".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X