Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Arsenal bất mãn khi Van Dijk thất bại trước Messi

Thứ Ba 24/09/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson bênh vực trung vệ Van Dijk, cựu sao Arsenal tuyên bố cầu thủ người Hà Lan mới xứng đáng giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA.

Van Dijk xứng đáng giành giải hơn Messi


Như vậy là danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA đã chính thức có chủ. Theo đó, Lionel Messi đã vượt qua Virgil van Dijk và Cristiano Ronaldo qua đó được vinh danh. Mùa giải vừa qua, M10 ghi 51 bàn sau 50 trận, anh cũng rất xứng đáng với danh hiệu này.
Paul Merson bênh vực trung vệ Van Dijk sau thất bại trước Messi hình ảnh

Paul Merson bênh vực Van Dijk


Tuy nhiên, không ít người tỏ ra bất bình khi siêu sao của Barca là người chiến thắng. Mới nhất, Paul Merson bênh vực trung vệ Van Dijk, cựu sao Arsenal tuyên bố cầu thủ người Hà Lan mới xứng đáng giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA.

Khi được hỏi liệu Messi có xứng đáng nhận giải thưởng không, Merson trả lời: “Không. Không. Đó là một trò đùa của FIFA. Những gì Messi thể hiện ở mùa giải vừa qua không có sự đột biến so với những mùa giải trước đó, thậm chí cậu ấy còn chơi thất vọng ở những trận đấu quan trọng”.

“Messi bị chính Liverpool của Van Dijk loại ở Champions League, cậu ấy cũng không thể cùng Barca vô địch cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Tại Copa America 2019, những gì Messi thể hiện trong màu áo ĐT Argentina cũng không quá nổi bật. Vậy tại sao cậu ấy lại được vinh danh”.

“Tôi nghĩ rằng Van Dijk là người xứng đáng với danh hiệu này nhất. Cậu ấy đã tạo ra những điều đặc biệt, cậu ấy đã đóng góp rất nhiều giúp Liverpool vô địch Champions League. Tôi thực sự tiếc cho Van Dijk, đáng lẽ ra cậu ấy phải là người được vinh danh”.

Trung vệ Van Dijk sau đó lên tiếng
, cầu thủ người Hà Lan khẳng định anh không thể so sánh với Messi nhưng không hề tỏ ra thất vọng vì nhận thua ở giải thưởng FIFA The Best.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X