Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Patrice Evra nói gì trước ngày tái ngộ “cố nhân” Suarez?

Thứ Năm 14/05/2015 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận chung kết Champions League năm nay sẽ chứng kiến những cuộc đối đầu đầy duyên nợ, và một trong số đó là việc Patrice Evra gặp lại Luis Suarez.

Evra noi gi khi tai ngo Suarez o tran chung ket Champions League hinh anh
Evra sẽ có dịp tái ngộ Suarez trong trận chung kết Champions League

Đêm qua, Juventus đã xuất sắc giành vé vào trận chung kết Champions League năm nay sau khi cầm hòa Real Madrid trên sân nhà. Việc Bà đầm già thành Turin lọt vào trận đấu cuối cùng ở cúp châu Âu sau 12 năm đã trở thành một đề tài bàn luận sôi nổi trên khắp các mặt báo. Bên cạnh đó, một sự việc cũng thu hút được nhiều sự chú ý, đó chính là việc Patrice Evra có cơ hội gặp lại “cố nhân” Luis Suarez trong trận đấu tại Berlin tới đây.

Với việc Juventus chạm trán Barcelona ở trận chung kết Champions League, Evra và Suarez lại một lần nữa có dịp mặt đối mặt sau khi cả hai đã từng có những cuộc đối đầu nảy lửa trong những trận đấu giữa Man Utd và Liverpool. Đặc biệt, hai cầu thủ này còn có mối thù khá sâu đậm khi Suarez đã từng gọi Evra là “đồ mọi đen” năm 2011 và bị cấm thi đấu tới 8 trận cùng 40.000 bảng tiền phạt vì hành vi phân biệt chủng tộc này. “Oan gia ngõ hẹp”, giờ đây cả hai lại có cơ hội tái ngộ trong trận đấu quan trọng nhất mùa giải, tuy nhiên có vẻ như Evra đã sẵn sàng bỏ qua mọi hiềm khích: “Điều đó không quan trọng, điều quan trọng là tôi sẽ được chơi trong trận chung kết. Tôi tự hào vì màu da của mình, tự hào vì được là chính mình và tôi sẽ bắt tay cậu ấy, chẳng có vấn đề gì cả. Nhưng chắc chắn tôi sẽ không nương nhẹ với cậu ấy ở trên sân.”

Ngoài Evra, một “nạn nhân” khác cũng sẽ có dịp được gặp lại Suarez trong trận Barcelona vs Juventus tới đây, đó chính là Giorgio Chiellini. Vụ “cẩu xực” của Suarez với Chiellini trong trận đấu giữa Uruguay và Italia tại World Cup đã trở thành một trong những sự kiện bóng đá được nhắc tới nhiều nhất trong năm 2014, và chắc chắn người hâm mộ sẽ còn nhiều điều để chờ đợi khi cả hai tiếp tục chạm trán nhau trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Ngoài việc gặp lại Suarez, cũng có một sự kiện khác đáng nhớ đối với Evra sau trận Real 1-1 Juventus đêm qua, đó là việc anh chính thức được tham dự trận chung kết Champions League thứ 5 trong sự nghiệp của mình với 3 CLB khác nhau. Đặc biệt, cầu thủ 34 tuổi cũng sẽ có cơ hội gặp lại Barcelona, đội bóng đã từng 2 lần khiến anh và Man Utd ôm hận trong trận đấu tranh cúp bạc. Phát biểu về lần chạm trán thứ 3 này, hậu vệ người Pháp cho biết: “Dĩ nhiên chúng tôi có thể đánh bại họ, bởi họ cũng chỉ là con người thôi. Mọi người quên rằng đội hình của Juventus đang có những cầu thủ đã từng vô địch Champions League và những người từng lọt vào trận đấu cuối cùng như tôi. Đây là trận chung kết thứ 5 của tôi và tất cả không thể nói trước được điều gì. Tôi tin chúng tôi có thể đánh bại Barca, bởi nếu không thì tôi đã xin HLV cho tôi ra khỏi sân rồi.”

Xem lại trận Real Madrid 1-1 Juventus (bán kết lượt về Champions League)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X