Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Paolo Maldini bất ngờ rời ghế lãnh đạo tại AC Milan

Thứ Ba 06/06/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cuộc họp dài và căng thẳng với Chủ tịch AC Milan, Gerry Cardinale, Paolo Maldini được cho là sẽ rời vị trí GĐKT của CLB ngay lập tức.

Maldini chia tay AC Milan

Sau bốn năm đảm nhận vị trí GĐKT của AC Milan, huyền thoại của đội bóng này, Paolo Maldini chuẩn bị nói lời chia tay với đội bóng. Các nguồn tin uy tín như Fabrizio Romano đều đã xác nhận thông tin trên.

Sau khi giải nghệ, Maldini lần đầu trở lại làm việc tại AC Milan trong vai trò Giám đốc phát triển CLB vào năm 2018. Sau một năm đảm nhận vị trí trên, Maldini được bổ nhiệm vào ghế Giám đốc kỹ thuật AC Milan.

Ngay ở nhiệm kỳ đầu tiên, Maldini đã mang về những thành công đáng kể cho AC Milan. Nửa đỏ đen thành Milan thi đấu tiến bộ, về nhì tại Serie A 2020/2021, giành Scudetto ở mùa 2021/2022 và lọt vào bán kết Champions League vào năm 2023. Mùa giải năm nay, dù thi đấu không thành công nhưng AC Milan vẫn thành công có được vị trí trong top 4.

Paolo Maldini bất ngờ rời ghế lãnh đạo tại AC Milan 1
Paolo Maldini rời AC Milan vì bất đồng với chủ tịch Gerry Cardinale

Hè 2022, Maldini gia hạn hợp đồng với AC Milan tới năm 2024. Tuy vậy, huyền thoại của sân San Siro có thể sẽ rời đội bóng ngay hè này. Cuộc họp giữa Maldini và chủ tịch đội bóng Gerry Cardinale diễn ra rất căng thẳng và đây được cho là lí do dẫn tới xung đột không thể hàn gắn giữa hai bên.

Theo đó, chủ tịch Gerry Cardinale tỏ ra thiếu hài lòng với công tác chuyển nhượng của Maldini trong thời gian qua. Không chỉ huyền thoại của AC Milan mất việc mà cộng sự thân cận của ông, GĐ Thể thao Massara cũng sẽ rời đi.

Việc bộ đôi Maldini - Massara chia tay AC Milan được cho là sẽ tạo ra hiệu ứng tiêu cực tại đội bóng này. Nhiều cầu thủ, trong đó có những trụ cột như Theo Hernandez, Rafael Leao...có thể rời sân San Siro sau khi Maldini ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X