Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Pandev khẳng định chứng cứ FIFA đưa ra là giả

Chủ Nhật 24/03/2013 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuộc tranh cãi liên quan đến việc bình chọn huấn luyện viên xuất sắc nhất năm vẫn chưa ngã ngũ, khi Pandev kiên quyết khẳng định đã bầu cho Mourinho. Chưa hết, tiền đạo này còn khẳng định lá phiếu mà FIFA đưa ra là giả mạo.

Cuộc bình chọn Quả bóng vàng, huấn luyện viên xuất sắc nhất năm,... của FIFA năm nay diễn ra không được suôn sẻ. Đặc biệt ở hạng mục huấn luyện viên xuất sắc nhất năm đang có rất nhiều tranh cãi. Rất nhiều người khẳng định đã bầu cho Mourinho nhưng cuối cùng lá phiếu của họ lại ghi tên HLV Del Bosque - người giành chiến thắng ở hạng mục này trong năm qua. Biết được điều đó, Mourinho đã liên tục xuất hiện trước giới truyền thông để phàn nàn về tính trung thực trong cuộc bình chọn này.

Goran Pandev
Pandev khẳng định đã bình chọn cho HLV Jose Mourinho

Bằng chứng tiêu biểu nhất mà những người ủng hộ Mourinho đưa ra là việc Pandev khẳng định đã bầu cho "người đặc biệt", nhưng cuối cùng lá phiếu của tiền đạo này lại trở thành bầu cho HLV Del Bosque. Cũng chính vì điều này mà HLV Mourinho đã khen ngợi Pandev là người dũng cảm và trung thực:" Pandev là một trong số rất nhiều người gọi cho tôi. Những người khác muốn giữ kín danh tính và tôi tôn trọng điều đó. Tôi đánh giá cao sự trung thực và dũng cảm của Pandev".

Sự việc ầm ĩ đến nỗi FIFA phải công bố lá phiếu có chữ kí của Pandev. Nhưng ngay lập tức, tiền đạo này đã khẳng định chữ kí đó là giả mạo:" Tất cả những gì tôi có thể nói là chữ kí trong phiếu bầu đó không phải là của tôi. Tôi đã bình chọn cho Mourinho, ai cũng biết điều đó".

Đến nước này, FIFA không biết trả lời thế nào nên đã đá quả bóng trách nhiệm về phía liên đoàn bóng đá Macedonia:" Nếu Pandev không công nhận lá phiếu, anh ta nên khiếu nại những người có trách nhiệm ở liên đoàn bóng đá nước anh ấy chứ không phải là FIFA".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X