Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pablo Mari lần đầu lên tiếng sau khi bị cướp tấn công

Thứ Bảy 29/10/2022 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal, Pablo Mari hiện đang phải nằm viện sau một vụ tấn công bằng dao ở Italia và hậu vệ này đã lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Pablo Mari trấn an người hâm mộ

Ngày 28/10 (giờ Việt Nam), cựu cầu thủ Arsenal Pablo Mari bị cướp tấn công và đâm nhiều nhát vào người. Khi Pablo Mari đang mua sắm tại một siêu thị ở Milanofiori, Assago, một thị trấn thuộc Milan thì bị tấn công bằng dao.

Ngay sau đó, Pablo Mari được đưa tới bệnh viện và may mắn là cầu thủ này không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Hậu vệ đang đá cho AC Monza cũng có thể viết những lời trấn an tới người hâm mộ sau tai nạn mà anh gặp phải.

"Khi tôi đang đẩy xe đẩy, tôi bỗng cảm thấy đau nhói lên ở lưng và đau không chịu nổi. Tôi nghĩ mình đã may mắn vì vẫn còn sống. Lúc đó tôi rất sợ khi thấy có người chết ngay trước mắt mình. Bây giờ thì mọi chuyện đã ổn trở lại. Thứ Hai tới tôi sẽ tiếp tục chơi bóng", Pablo Mari viết trên Instagram.

Pablo Mari lần đầu lên tiếng sau khi bị cướp tấn công 1
Pablo Mari đã ổn định trở lại

Được biết, cựu cầu thủ Arsenal không phải nạn nhân duy nhất của vụ tấn công bằng dao nêu trên. Cầu thủ này chỉ là 1 trong số 6 nạn nhân của vụ việc. Hiện một người trong đó đã không qua khỏi. Nhân chứng ở hiện trường cho biết hung thủ điên cuồng tấn công tất cả những ai trong tầm mắt.

Mặc dù sức khỏe của Pablo Mari đã dần ổn định trở lại nhưng theo lời chủ tịch AC Monza, Adriano Galliani, ông cho biết tinh thần của cầu thủ Monza đang bị ảnh hưởng ít nhiều. "Chúng tôi vẫn chưa thể lấy lại được sự bình tĩnh sau những gì xảy ra với Mari. Chính vì thế, chúng tôi đã đề xuất phương án cho hoãn trận đấu giữa Monza và Bologna", Galliani chia sẻ.

Đại diện Arsenal cũng đã gửi lời hỏi thăm tới cầu thủ người Brazil. HLV Arteta cho biết Giám đốc kỹ thuật Arsenal là Edu đã liên hệ và gửi lời động viên tới gia đình của Pablo Mari.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X