Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ozil xin lỗi fan Arsenal vì chơi tệ

Thứ Sáu 21/02/2014 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Đức đã gửi lời xin lỗi đến các CĐV The Gunners sau khi anh có màn trình diễn đáng thất vọng trong trận thua 0-2 trước Bayern Munich.

Ozil không thực hiện thành công quả 11m.
Ozil không thực hiện thành công quả 11m.

Ngay đầu trận, Ozil bị Boateng phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Đáng tiếc là tiền vệ người Đức lại không đánh bại được đồng hương Manuel Neuer từ khoảng cách 11m.

Khoảng thời gian sau đó, Ozil thi đấu mờ nhạt trên sân. Thậm chí, có lúc Flamini cáu tiết ra đôi co với Ozil và chê trách đồng đội vì anh quá lười tranh bóng, không tham gia vào lối chơi chung của toàn đội.

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, Ozil viết: "Sáng nay tôi vẫn cảm thấy không thoải mái. Xin lỗi tất cả mọi người khi mọi thứ diễn ra không như ý muốn. Thi đấu thiếu người sẽ rất khó thắng đối thủ mạnh như Bayern."

Pháo thủ đã khởi đầu trận đấu vô cùng ấn tượng trên sân nhà, nhưng thủ thành Neuer đã chơi xuất sắc, cản phá thành công 2 cú dứt điểm nguy hiểm, trong đó có quả phạt đền của Ozil.

Kể từ đó, đoàn quân HLV Pep Guardiola dần bắt nhịp được với cuộc chơi và kiểm soát trận đấu nhờ sự đồng đều trên cả ba tuyến.

Mặc dù David Alaba bỏ lỡ một quả 11m cho nhà ĐKVĐ Champions League, nhưng 2 bàn thắng đẹp mắt của Toni Kroos và Thomas Muller trong hiệp hai đã giúp Hùm xám nắm lợi thế lớn trước trận lượt về.

Nhận xét về Ozil, HLV Wenger nói: "Tôi nghĩ việc đá hỏng penalty đã ảnh hưởng đến tâm lý Ozil. Cậu ấy đá như mơ ngủ quãng 10 phút sau đó. Cú sốc ấy khiến Ozil mất tự tin với màn trình diễn cá nhân."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X