Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil xác nhận giải nghệ ở "đội bóng tuổi thơ"

Thứ Tư 01/06/2022 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil tiết lộ anh muốn kết thúc sự nghiệp ở đội bóng tuổi thơ của mình là Fenerbahce.

Ozil xác nhận giải nghệ ở Fenerbahce

Ozil đã chuyển tới Fenerbahce từ Arsenal vào tháng 1/2021. Anh ký hợp đồng có thời hạn tới năm 2024.
Cầu thủ người Đức đã bị Fenerbahce treo giò vô thời hạn hồi tháng Ba. Mới đây, cầu thủ này tiết lộ anh đã thi đấu 6 tháng không được trả lương.

Mesut Ozil

Ozil xác nhận giải nghệ ở "đội bóng tuổi thơ" Fenerbahce


Dù có những vấn đề phát sinh giữa hai bên nhưng Ozil đã phủ nhận khả năng rời đi trong tương lai gần. Cầu thủ 33 tuổi khẳng định anh muốn thi đấu ở Fenerbahce đến hết hợp đồng và giải nghệ tại đây.

Ozil viết trên Twitter: “Gần đây, tôi phải đưa ra tuyên bố liên quan tới những cáo buộc về sự nghiệp của mình. Tôi đã hoàn thành mục tiêu trong sự nghiệp bằng việc ký hợp đồng 3 năm rưỡi với Fenerbahce, đội bóng tôi yêu từ thời thơ ấu, mà không được trả lương trong 6 tháng đầu.

Tôi lặp lại với sự nhấn mạnh: Tôi sẽ không kết thúc sự nghiệp ở một đội bóng nào khác ngoài Fenerbahce. Trong suốt thời hạn hợp đồng, tôi chỉ có mục tiêu duy nhất là khoác màu áo Cubuklu của chúng ta. Quyết định rất rõ ràng và đây là quyết định cuối cùng.

Theo yêu cầu của bóng đá chuyên nghiệp, nếu ban lãnh đạo đưa ra một quyết định về tôi thì tôi sẽ tôn trọng nó. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ và luôn giữ bản thân sẵn sàng.

Như tôi luôn nói, điều quan trọng nhất là Fenerbahce. Với tình yêu và sự tôn trọng của tôi dành cho những fan hâm mộ tuyệt vời của Fenerbahce”.


Trước khi bị treo giò, phong độ của Ozil ở Fenerbahce tương đối ổn. Anh gặp chấn thương ở một vài thời điểm nhưng cũng đóng góp được 8 bàn thắng trong 22 trận đấu. Ozil cũng ghi được 1 bàn vào lưới Eintracht Frankfurt ở Europa League.

3 đội bóng Anh rơi vào nhóm 2 ở Champions League3 đội bóng Anh rơi vào nhóm 2 ở Champions League
Trên trang chủ, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã xác nhận các nhóm hạt giống cho lễ bốc thăm vòng bảng Champions League mùa giải 2022/23, trong đó 3 đội bóng Anh ở nhóm...
Real Madrid đã giành danh hiệu Champions league thứ 14 như thế nào?Real Madrid đã giành danh hiệu Champions league thứ 14 như thế nào?
Sẽ chẳng có đội bóng nào đếm cúp châu Âu thoải mái như Real Madrid: Đây đã là danh hiệu Champions League thứ 14 của đội bóng này, nhiều hơn hai CLB đứng sau họ...
VIDEO: Nottingham Forest: Sự trở lại của một huyền thoại Châu Âu?VIDEO: Nottingham Forest: Sự trở lại của một huyền thoại Châu Âu?
Trỗi dậy mạnh mẽ trở thành một thế lực bóng đá vĩ đại của nước Anh cũng như cả Châu Âu với hai chức vô địch C1 liên tiếp trong thập niên 70-80 của thế kỷ...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X