Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sa sút thậm tệ, Mesut Ozil nhận cảnh báo từ chủ tịch Fenerbahce

Thứ Sáu 12/11/2021 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Fenerbahce là Ali Koc cho rằng Mesut Ozil nên hạn chế kiếm thêm thu nhập từ quảng cáo để tập trung vào bóng đá trong thời gian tới.

Ozil nhận cảnh báo từ chủ tịch Fenerbahce

Mesut Ozil đã thi đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ kể từ tháng 1/2021 sau khi quyết định rời Arsenal. Nhưng mọi thứ không đi đúng kế hoạch với Ozil kể từ khi anh rời khỏi sân Emirates.

Thời lượng ra sân của Ozil tại Fenerbahce bị giới hạn. Anh cũng bày tỏ sự bất mãn với tình hình của mình tại Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, chủ tịch Ali Koc của Fenerbahce cho rằng Ozil cần phải làm việc chăm chỉ hơn và chứng tỏ giá trị của mình với đội bóng.

Sa sút thậm tệ, Mesut Ozil nhận cảnh báo từ chủ tịch Fenerbahce hình ảnh

Sa sút thậm tệ, Mesut Ozil nhận cảnh báo từ chủ tịch Fenerbahce


Koc chia sẻ trên kênh Fenerbahce TV khi được hỏi về Ozil: “Kể từ đầu mùa giải này, Mesut Ozil đã được so sánh với Robin van Persie (về vị thế ở Fenerbahce).

Ozil muốn ra sân nhiều hơn. Nhưng từ bây giờ, cậu ấy cần tập trung vào bóng đá và gạt đi doanh thu thương mại. Cậu ấy cần phải nghĩ về việc cống hiến cho Fenerbahce.

HLV của chúng tôi cũng cần phải tìm ra cách để phát huy tối đa khả năng của Ozil. Không có một vấn đề nào cả, bất chấp những gì mà truyền thông đang nói. Ozil không hạnh phúc bởi vì cậu ấy không được ra sân thường xuyên”.


Thương vụ chiêu mộ Ozil của Fenerbahce nhận được sự ủng hộ lớn từ các CĐV. Cầu thủ người Đức tiết lộ anh vẫn luôn là một fan của Fenerbahce và anh được kỳ vọng giúp đội bóng này chơi tốt hơn sau khi cán đích ở vị trí thứ 7 mùa 2019/20.

Tuy vậy, mọi thứ không đi đúng kế hoạch. Ozil bỏ lỡ phần lớn thời lượng còn lại của mùa giải 2020/21 vì chấn thương. Anh cũng không ghi bàn trong 11 trận trên mọi đấu trường. Đến mùa giải này, Ozil cũng không có vị trí cố định ở Fenerbahce.

Căng thẳng dâng cao khi Ozil ném áo tập về phía HLV Vitor Pereira ở trận đấu với Kasimpasa vào ngày 3/10. Ở trận đấu với Antwerp tại Europa League, Ozil cũng tức giận đá chai nước và ném áo đầy khó chịu khi bị thay ra khỏi sân.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X