Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ozil nên đá chính trước Napoli thay vì Mkhitaryan"

Thứ Năm 18/04/2019 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil cần phải đá chính trước Napoli, đó là nhận định của người cũ Paul Merson. Ông này khẳng định sử dụng cầu thủ người Đức ngay từ đầu sẽ giúp Pháo thủ có cơ hội ghi bàn cao hơn.

Arsenal làm khách trên sân của Napoli


Đêm nay, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Napoli trong khuôn khổ tứ kết lượt về Europa League. Ở trận lượt đi, Pháo thủ đã xuất sắc đánh bại đội bóng của Italia 2-0 tại Emirates. Với 2 bàn thắng và không để thủng lưới, đội bóng thành London chiếm lợi thế trước trận lượt về.
Mesut Ozil cần phải đá chính trước Napoli hình ảnh

Napoli vs Arsenal tứ kết lượt về Europa League


Tuy nhiên, chiến thắng 2-0 ở lượt đi chưa đảm bảo chiếc vé đi tiếp cho Arsenal. Napoli khi được chơi trên sân nhà chắc chắn sẽ dồn lên tấn công, đội bóng của Italia tỏ ra nguy hiểm khi bị dồn vào đường cùng.

Arsenal thi đấu cực tệ trên sân khách ở mùa giải này, bởi vậy khả năng họ để Napoli ngược dòng là hoàn toàn có thể. Muốn tiến gần hơn đến tấm vé vào bán kết, đội bóng nước Anh phải có bàn thắng trên sân khách.


Ozil nên đá chính trước Napoli thay vì Henrikh Mkhitaryan


Mesut Ozil cần phải đá chính trước Napoli, đó là nhận định của người cũ Paul Merson. Ông này khẳng định sử dụng cầu thủ người Đức ngay từ đầu sẽ giúp Pháo thủ có cơ hội ghi bàn cao hơn.
Paul Merson cho rang Ozil can duoc da chinh truoc Napoli

Paul Merson cho rằng Ozil cần được đá chính trước Napoli


“Tôi nghĩ rằng HLV Unai Emery nên để Ozil ra sân ngay từ đầu. Arsenal cần một bàn thắng trên sân khách, qua đó thắp sáng cơ hội đi tiếp. Bạn không thể sử dụng Henrikh Mkhitaryan trong một trận đấu như thế này, cậu ấy có thể mất bóng và tạo cơ hội cho Napoli thực hiện tình huống phản công nguy hiểm”.

“Hãy sử dụng Mesut Ozil ngay từ đầu. Cậu ấy có thể không ghi bàn, nhưng cậu ấy sẽ cung cấp những cơ hội để các đồng đội của mình làm điều đó. Arsenal thực sự cần một tiền vệ sáng tạo như Ozil để có thể xuyên thủng mành lưới của Napoli, Ozil cần được đá chính, đó là chìa khóa để Arsenal tìm kiếm bàn thắng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X