Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ozil là một cầu thủ đến từ hành tinh khác"

Thứ Tư 02/11/2016 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chuyên gia phân tích Charlie Nicholas của đài Sky Sports cho rằng Mesut Ozil là một cầu thủ tới từ hành tinh khác với siêu phẩm solo tuyệt đẹp để hoàn tất màn lội ngược dòng không tưởng trước Ludogorets.
Ozil
Ozil có một pha solo để đời trong thời khắc nghẹt thở

Cách đây vài tuần, đoàn quân của HLV Wenger đã vùi dập Ludogorets tới 6-0 trên sân nhà Emirates. Tuy vậy, khi phải làm khách tại Bulgaria, Arsenal đã bị đối thủ dẫn trước tới hai bàn chỉ trong 15 phút đầu tiên. Song trước muôn vàn khó khăn, Pháo thủ vẫn có thể hoàn tất màn lội ngược dòng không tưởng với những bàn thắng của Xhaka, Giroud và pha lập công muộn màng ở phút 87 của Mesut Ozil.

Và chuyên gia phân tích Charlie Nicholas của đài Sky Sports đã ca ngợi hết lời màn trình diễn của Ozil sau trận, đặc biệt là ở tình huống mà anh bình tĩnh xử lý bóng loại bỏ ba cầu thủ của Ludogorets trước khi đưa bóng vào lưới trống.

“Ozil là một cầu thủ có đẳng cấp khác biệt. Cậu ấy đến từ một hành tinh khác, nơi mà không cầu thủ nào của Arsenal tìm thấy được. Cậu ấy sở hữu tài năng lớn và khả năng di chuyển cực kỳ ấn tượng. Ozil thực sự là một cầu thủ tuyệt diệu”.

“Cậu ấy đã chứng minh được khả năng trong trận đấu với Chelsea. Đó là đối thủ mà Arsenal đã gặp nhiều khó khăn để đánh bại trong một thời gian quá dài. Ozil đã cho thấy cậu ấy là một cầu thủ lớn với màn trình diễn tuyệt vời và cũng đã điền tên mình lên bảng tỉ số trong ngày đáng nhớ đó. Cuối tuần này, Arsenal sẽ đụng độ Spurs và sau đợt tập trung đội tuyển là chuyến hành quân đến Old Trafford. Đó là những trận cầu phải thắng, nơi mà những cầu thủ của các trận đấu lớn như Ozil cần bước ra và tỏa sáng rực rỡ”.

Dù thiếu vắng tới bốn trụ cột là Theo Walcott, Hector Bellerin, Santi Cazorla và Nacho Monreal nhưng Arsenal vẫn có một đội hình khá mạnh trên sân. Cộng thêm những sự vắng mặt dài hạn của Lucas Perez, Per Mertesacker và Danny Welbeck, có thể thấy rõ chiều sâu đội hình của Pháo thủ hiện tại là ấn tượng ra sao. Cùng với phong độ ấn tượng của các ngôi sao chủ lực, rõ ràng đây là một năm mà các Gooner có thể hy vọng vào những thành công tột đỉnh.

“Arsenal đang tiến bước một cách rất tự tin. Ozil đang đạt phong độ cao. Cậu ấy cùng Sanchez ngày càng thi đấu ăn ý và hiểu nhau hơn. Giroud cũng đang chiến đấu hết sức mình để trở lại đội hình chính. Walcott thể hiện sự bình tĩnh bên cạnh tốc độ đáng nể. Chamberlain và Ramsey cũng đang dần trở lại với phong độ tốt nhất. Các bạn có thể nhìn vào băng ghế dự bị của Barcelona đêm nay hay của hai đội bóng thành Madrid. Rất ít đội có chiều sâu đội hình như Arsenal đang có. Nhưng vấn đề là liệu Wenger có thể tận dụng được lợi thế này để giúp Arsenal giành ngôi vô địch hay không mà thôi”.
HLV Wenger nói gì về siêu phẩm solo xuất sắc của Ozil?
(Bongda24h.vn) – HLV Wenger đã lên tiếng ca ngợi sự bình tĩnh của Mesut Ozil trong tình huống solo ghi bàn giúp Arsenal vượt qua Ludogorets và giành một vé lọt...
Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)
Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượng và video bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X