Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil gửi lời “hăm dọa” Bayern

Thứ Ba 18/02/2014 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chàng tiền vệ Arsenal đã đăng đàn thách thức các nhà ĐKVĐ trước buổi tiếp đón vào đêm mai (19/2) trên sân nhà Emirates.

1

“Siêu nhân” Ozil cùng các đồng đội sẽ khuất phục được Hùm xám Bayern?


Lá phiếu bốc thăm đưa đẩy Arsenal đụng độ 2 năm liên tiếp ở vòng 16 Champions League. Năm ngoái, trên sân nhà, đội bóng của HLV Wenger đã để thảm bại 1-3. Vì lẽ đó, 2 bàn thắng ở tại hang hùm trong trận lượt về chỉ khiến việc Arsenal bị loại thêm phần tức tưởi.

Năm nay, với sự có mặt của bản hợp đồng đắt giá Mesut Ozil trong đội hình, các fan Pháo thủ hi vọng sẽ không để điều đáng tiếc này xảy ra thêm nữa.

Bản thân tuyển thủ người Đức dù ý thức rõ, Bayern là đáng gờm vẫn tỏ ra lạc quan trước trận quyết đấu. Thông qua trang cá nhân, Mesut Ozil thậm chí còn gửi lời thách thức đến Bayern, nơi có không ít đồng đội trong màu áo tuyển QG của anh.

Cựu tiền vệ Real Madrid tuyên bố: “

Đêm thứ Tư, chúng tôi sẽ chạm trán đội bóng tốt nhất thế giới. Tin tốt, chúng tôi có Hulk (gã khổng lồ xanh), siêu nhân (superman) và chiến binh Rambo trong đội hình”.

Kèm theo đó là bức ảnh mà “siêu nhân” Ozil chụp chung với tiền đạo đồng hương Podolski – gã khổng lồ xanh và chiến binh- tiền vệ Emmanuel Frimpong.

Do Frimpong hiện thi đấu cho Wolves theo hợp đồng cho mượn nên một số fan Arsenal cho rằng Rambo của Arsenal hiện nay là tiền vệ Ramsey.

Thông điệp của Ozil trong vòng nửa ngày nhận được hơn 100.000 lượt người like và gần 3.000 phản hồi. Fan ủng hộ thì tin tưởng và chúc may mắn cho Ozil cùng Arsenal, nhưng cũng có những ý kiến nói chắc nịch: “Xin lỗi Ozil nhưng Bayern sẽ lại thắng!”.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X