Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Mesut Ozil CHÍNH THỨC tuyên bố giải nghệ

Thứ Tư 22/03/2023 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Twitter cá nhân, tiền vệ Mesut Ozil chính thức thông báo về việc giải nghệ sau 17 năm ròng rã theo đuổi sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Ở tuổi 34, Mesut Ozil chính thức khép lại sự nghiệp quần đùi áo số. Điều này đã được đồn đoán trong thời gian qua. Trước đó chưa lâu, tiền vệ người Đức kết thúc hợp đồng trước thời hạn với Istanbul Basaksehir. 

Trên trang cá nhân, Ozil thông báo về quyết định của mình. Anh cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua, đồng thời không quên dành lời tri ân với những đội bóng mình từng khoác áo gồm Schalke 04, Werder Bremen, Real Madrid, Arsenal, Fenerbahce và Istanbul Basaksehir.

Những năm tháng đáng nhớ nhất trong sự nghiệp Ozil diễn ra khi anh thi đấu cho Real Madrid và Arsenal. Anh từng là một trong những chân chuyền hàng đầu thế giới với hàng loạt những tình huống kiến tạo đẳng cấp cho đồng đội ghi bàn. 

Tiền vệ Mesut Ozil CHÍNH THỨC tuyên bố giải nghệ 1
Tiền vệ Mesut Ozil giải nghệ ở tuổi 34.

Ở cấp độ quốc tế, Ozil từng có 9 năm thi đấu cho ĐT Đức với 92 lần ra sân. Dấu ấn đáng chú ý nhất của tiền vệ sinh năm 1988 cùng Cỗ Xe Tăng không gì khác ngoài chức vô địch World Cup 2014. 

Tuy nhiên, giai đoạn cuối sự nghiệp của Ozil không mấy suôn sẻ. Anh liên tục mâu thuẫn với đội bóng chủ quản và trải qua cái kết chẳng hề như ý. Đó là một trong những lý do khiến cầu thủ người Đức quyết định từ giã sự nghiệp của mình.

Sau khi giải nghệ, Ozil trước mắt muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Hiện chưa rõ những kế hoạch trong thời gian tới của tiền vệ người Đức khi không còn theo nghiệp quần đùi áo số.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X