Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil chia tay tuyển Đức, chủ tịch Bayern hả hê mạt sát

Thứ Hai 23/07/2018 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Uli Hoeness vui mừng với quyết định từ giã sự nghiệp quốc tế của Mesut Ozil và thậm chí xúc phạm thẳng mặt ngôi sao Arsenal.

Ozil chia tay đội tuyển Đức vì bị phân biệt chủng tộc

Cả thế giới bóng đá đang phải xôn xao đến ngỡ ngàng với quyết định bất ngờ chia tay ĐTQG của nhạc trưởng Mesut Ozil sau 9 năm gắn bó, với 23 bàn/92 trận cùng ngôi vô địch World Cup 2014.

Qua một bức tâm thư dài dằng dặc được đăng tải trên các trang mạng xã hội, tiền vệ 29 tuổi thể hiện nỗi uất nghẹn trong lòng khi bị chỉ trích nặng nề nhất trong chiến dịch World Cup 2018 thất bại thảm họa của đội tuyển Đức.

Ozil chia tay đội tuyển Đức, chủ tịch Bayern Munich hả hê mạt sát hình ảnh

Ozil chia tay đội tuyển Đức vì bị phân biệt chủng tộc

Ngôi sao Arsenal chia sẻ nguồn cơn chính yếu sự vụ bắt nguồn từ chính gốc gác Thổ Nhĩ Kỳ nhập cư của mình và khiến anh bị cô lập, ghét bỏ hay gần như kỳ thị, phân biệt chủng tộc.

Chủ tịch Bayern Munich hả hê mạt sát Ozil

Phần đa giới mộ điệu đều đứng về phía Ozil bảo vệ, trong khi dư luận Đức cũng đang chia ngả vì anh, thế nhưng rồi có Uli Hoeness sẵn sàng thể hiện niềm vui sướng ra mặt và thẳng thừng xúc phạm, mạt sát nhà cựu vô địch thế giới sau quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế.

Phát biểu của chủ tịch Bayern Munich: “Tin tuyệt vời nhất trong ngày! Nói thật thì Ozil đã đá bóng như c*t trong nhiều năm qua rồi. Lần gần đây nhất cậu ta tranh chấp tay đôi thành công có lẽ là từ trước World Cup... 2014. Ở trên sân, cậu ta chỉ có biết chuyền ngang, và giờ thì lấy LĐBĐ Đức để ngụy biện cho những màn trình diễn kém cỏi của mình.”

“Mỗi khi Bayern Munich gặp Arsenal, chúng tôi luôn tập trung khoan phá vị trí của Ozil bởi đây chính là điểm yếu nhất của đội bóng này cũng như giờ cả của đội tuyển Đức. Không phải tuyệt vời hay sao khi chúng ta đang đứng trước một khởi đầu tươi mới mà không có Ozil, việc gì phải đi chỉ trích chủ tịch Reinhard Grindel, giám đốc Oliver Bierhoff hay HLV Joachim Low?”

Mesut Özil: Nạn nhân điển hình của một nước Đức chia rẽ vì chính sách nhập cư
Sau Özil hôm nay, tương lai sẽ còn bao nhiêu Özil nữa? Và những tài năng có gốc gác nước ngoài khác, đang trưởng thành trong những Học viện bóng đá Đức, khi...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X