Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Có nghĩa cử cao đẹp, Ozil vẫn bị loại khỏi đội hình dự C2 của Arsenal

Thứ Năm 08/10/2020 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ozil đã không có tên trong danh sách 25 cầu thủ Arsenal tham dự vòng bảng Europa League mùa này.
Cầu thủ hưởng lương cao nhất Arsenal là 1 trong 2 cái tên ở đội một bị HLV Arteta loại khỏi đội hình dự Europa League mùa này. Được biết, trong danh sách đăng ký 25 cầu thủ dự giải, một đội bóng chỉ được phép có 17 cầu thủ “không đào tạo ở địa phương”.

Ozil bị loại khỏi đội hình Europa League của Arsenal hình ảnh

Ozil bị loại khỏi đội hình dự Europa League của Arsenal


Với 19 cầu thủ đội một để lựa chọn, Arteta buộc phải quyết định loại 2 người. Ozil và Sokratis là 2 cái tên bị bỏ ngoài trong giai đoạn vòng bảng này.

Trên thực tế, Ozil chưa chơi trận đấu nào từ khi bóng đá trở lại hồi tháng 6. Do vậy, không quá bất ngờ khi anh bị loại khỏi đội hình Arsenal. Tuy nhiên, việc cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB bị loại bỏ vẫn là điều gây chú ý khi HLV Arteta quyết định trao cơ hội cho những cầu thủ khác ít được ra sân ở Premier League.

Quyết định này đến ngay sau khi Ozil công khai khẳng định anh sẽ chi toàn bộ tiền lương của Jerry Quy, người đóng vai linh vật khủng long Gunnersaurus của Arsenal trong 27 năm qua. Đây là một nghĩa cử cao đẹp của Ozil dù rằng mức lương 350.000 bảng/tuần và sự đóng góp của anh cho Arsenal là không hề tương xứng.

Lần gần nhất Ozil thi đấu cho Arsenal là trước West Ham. Đó là trận đấu cuối cùng của Arsenal trước khi bóng đá tạm dừng vì đại dịch Covid-19. Ở mùa giải này, Ozil thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Arsenal, kể cả là ở trận đấu ít quan trọng tại Cúp Liên đoàn.
Emiliano Martinez tiết lộ những lời lươn lẹo từ phía Arsenal
Emiliano Martinez khẳng định anh đã được hứa hẹn 95% trở thành thủ môn số 1 của Arsenal mùa này.
Arsenal đóng cửa học viện, Tierney lỡ trận Man City vì Covid-19
Arsenal xác nhận việc đóng cửa học viện Hale End sau khi một nhân viên của đội bóng dương tính với Covid-19.
Thomas Partey sẽ bổ sung chất lượng cho đội hình Arsenal như thế nào?
“Thomas là một trong những người hiểu rõ vị trí của mình nhất. Cậu ấy có khả năng chuyển đổi từ phòng ngự sang tấn công, dứt điểm, ghi bàn, kiến tạo và chuyền...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X