Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil bất ngờ vắng mặt ở trận gặp Frankfurt

Thứ Năm 19/09/2019 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil vắng mặt ở trận gặp Eintracht Frankfurt, cầu thủ 31 tuổi không có tên trong danh sách tham dự trận đấu với đội bóng nước Đức.

Mesut Ozil tiếp tục bị HLV Unai Emery loại bỏ


Arsenal sẽ khởi đầu chiến dịch vòng bảng Europa League 2019/20 bằng chuyến làm khách trên sân của Eintracht Frankfurt. HLV Unai Emery cũng đã chốt danh sách tham dự trận đấu này.
Mesut Ozil vắng mặt ở trận gặp Eintracht Frankfurt hình ảnh

Ozil vắng mặt ở trận đấu đầu tiên của Arsenal ở Europa League mùa này


Theo đó, Mesut Ozil vắng mặt ở trận gặp Eintracht Frankfurt, cầu thủ 31 tuổi không có tên trong danh sách tham dự trận đấu với đội bóng nước Đức. Trong trận đấu với Watford, ngôi sao sinh năm 1988 đá chính, nhưng anh không đá trọn vẹn 90 phút.

Cầu thủ người Đức không dính một chấn thương nào, song anh vẫn không được điền tên vào danh sách gặp Eintracht Frankfurt. Thông tin này khiến nhiều NHM cảm thấy bất ngờ. Nhiều khả năng ông thầy người TBN muốn giữ sức cho số 10 ở trận gặp Aston Villa vào cuối tuần này.

Cựu sao Real Madrid mới đá chính 1 lần ở mùa giải này, đó là trong trận hòa 2-2 gần nhất với Watford. Ở trận đấu này, Arsenal dẫn trước 2-0 nhưng chỉ ra về với 1 điểm. Mesut Ozil nói về trận hòa Watford, anh cảm thấy thất vọng khi đội nhà không thể giành 3 điểm.

Ngoài Ozil thì trung vệ Sokratis cũng không cùng các đồng đội tới Đức dự trận đấu với Eintracht Frankfurt. Rob Holding, người trở lại sau chấn thương đã có tên trong danh sách thi đấu. Kieran Tierney và Hector Bellerin đều trở lại tập luyện nhưng chưa thể góp mặt.

Với việc Rob Holding đã có thể trở lại thi đấu, trong khi đó bộ đôi Kieran Tierney và Hector Bellerin cũng trở lại vào đầu tháng 10, HLV Unai Emery sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ. Hiện tuyến sau của họ gây thất vọng rất lớn, 3 trận gần nhất Arsenal để lọt lưới tới 7 bàn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X