Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil bị chỉ trích vì mất tích trước PSG

Thứ Năm 24/11/2016 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu HLV đội tuyển Pháp Raymond Domenech khẳng định HLV Wenger không thể tin tưởng Ozil trong những tình huống lui về hỗ trợ phòng ngự, đồng thời cũng nhận định rằng ngôi sao 28 tuổi sẽ luôn mất tích trước các đội bóng có nền tảng thể lực tốt và không ngại va chạm.
Arsenal vs PSG Ozil doi dau Marquinhos
Ozil chơi khá tồi trước PSG

Với mức phí chuyển nhượng 42.5 triệu bảng, Mesut Ozil đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal khi quyết định tới đầu quân cho đội chủ sân Emirates năm 2013. Tuy nhiên, trong hai mùa giải đầu tiên mới chuyển tới thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh từ Real Madrid, ngôi sao người Đức đã gặp vô vàn khó khăn khi không thể tạo ảnh hưởng lớn lên lối chơi của đội bóng thành London.

Rất nhiều chỉ trích hướng tới Ozil đã biến thành những lời khen tặng không ngớt ở mùa giải năm nay. Tiền vệ người Đức không chỉ mài sắc thêm nhãn quan chuyền bóng ấn tượng của mình mà còn biết cách xâm nhập vòng cấm đối phương để ghi bàn. Anh hiện đang được xem là một trong những ngôi sao chơi xuất sắc nhất của Arsenal mùa này. Sau 18 lần ra sân, ngôi sao 28 tuổi đã ghi được 7 bàn cho Pháo thủ và tạo ra không ít đường chuyền thành bàn cho các đồng đội.

Tuy nhiên, Ozil đã mất tích trong hai trận đấu gần đây của Arsenal với Man United và Paris Saint-Germain. Việc cầu thủ người Đức chơi thất vọng khiến The Gunners suýt để thua khi hành quân đến sân Old Trafford. Anh vẫn được HLV Wenger tin dùng ở trận đại chiến giành ngôi nhất bảng A Champions League với PSG nhưng cũng không thể tạo ra chút nguy hiểm nào trên hàng tấn công của Pháo thủ.

Sau trận, cựu HLV đội tuyển Pháp đã lên tiếng cho rằng các CĐV của Pháo thủ không nên hy vọng Ozil có thể tỏa sáng trước các đối thủ có nền tảng thể lực ấn tượng. “Mỗi khi gặp đội bóng nào có yếu tố thể chất vượt trội, Ozil luôn mất tích. Nếu Ozil bị đẩy vào một tình huống phải lùi về phòng ngự để trám vào lỗ hổng của các đồng đội, cậu ấy chắc chắn lựa chọn là giao phó trách nhiệm cho các đồng đội khác thay vì tự mình quay lại để đảm bảo an toàn cho đội bóng”.
Vượt mặt Arsenal HLV PSG nói gì?
(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 2-2 PSG, HLV Unai Emery rất vui mừng khi đại diện của nước Pháp vượt mặt Pháo thủ để lên ngôi đầu bảng.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X