Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil bị chê yếu đuối, Podolski lười nhác

Thứ Tư 19/02/2014 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ nổi tiếng người Đức - Markus Babbel đã hướng mũi dùi chỉ trích về phía các đàn em đồng hương đang khoác áo Arsenal trước thềm trận chiến với Bayern.

Cả Ozil và Podolski đều bị chê
Cả Ozil và Podolski đều bị chê

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Münchner Merkur, cựu hậu vệ của Bayern và Liverpool đã tỏ ra coi thường Arsenal trước thềm đại chiến với Bayern. Vài ngày gần đây, cả chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge lẫn HLV Arsene Wenger đều cho rằng, The Gunners có nhiều cơ hội hơn khi đối đầu với Hùm xám so với thời điểm cách đây 12 tháng.

Nhưng khi hỏi liệu Arsenal có mạnh hơn, Babbel trả lời: "Không. Các Pháo thủ có quá nhiều ca chấn thương. Nếu Bayern tập trung, sẽ không có vấn đề nào cả. Mọi người hãy nhìn vào Premier League. Arsenal luôn gặp rắc rối trong những trận đấu lớn."

Markus Babbel còn buông lời chỉ trích những đàn em đồng hương đang khoác áo Arsenal. Ông cho rằng, Mesut Ozil cần rèn luyện thể lực và sức chịu đựng. Bên cạnh đó, Babbel cũng ngạc nhiên với sự thích ứng nhanh của Podolski ở môi trường Ngoại hạng.

"Tôi không nghĩ Podolski sẽ thành công ở Anh. Thành thực mà nói, thời còn khoác áo Bayern hay Cologne, Podolski là cầu thủ rất lười nhác" - Babbel chia sẻ: "Ozil là tiền vệ chơi bóng thông minh nhưng cậu ấy tỏ ra yếu đuối trong các tình huống tranh chấp tay đôi. Để cải thiện điều này, Ozil cần rèn luyện sức bền nhiều hơn."

Về ngôi sao người Đức thứ ba đang khoác áo The Gunners - Per Mertesacker, Babbel không ngớt lời ngợi khen: "Mertersacker là trung vệ được đánh giá cao. Màn trình diễn của anh không quá đặc biệt, nhưng Per luôn chiến đấu hết mình và để lại dấu ấn tốt tại nước Anh."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X