Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool mơ về chung kết Champions League

Thứ Năm 12/04/2018 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mới đánh bại Man City một cách thuyết phục sau 2 lượt trận tứ kết Champions League. Và mới đây, Oxlade-Chamberlain muốn Liverpool vào chung kết C1 mùa giải này.

Liverpool muốn chơi chung kết Champions League


Tại tứ kết Champions League, Liverpool bị đánh giá thấp hơn Man City. Tuy nhiên. Liverpool đã vượt qua Man City tổng tỷ số 5-1 đầy thuyết phục. Lần lượt, Liverpool thắng 3-0 tại Anfield và tiếp tục được hưởng niềm vui trọn vẹn 2-1 trên sân Etihad.

Alex Oxlade-Chamberlain gia nhập Liverpool từ Arsenal với giá 35 triệu bảng hồi tháng 8 năm ngoái. Vượt qua giai đoạn khó khăn ban đầu, tiền vệ 24 tuổi đã bắt đầu hòa nhập với The Kop. Ở 2 lượt trận Liverpool thắng Man City, anh đều chơi rất hay.

Oxlade-Chamberlain muon Liverpool vao chung ket C1 hinh anh

Oxlade-Chamberlain muốn Liverpool vào chung kết C1


Cách đây không lâu, Chamberlain đã chia sẻ lý do thăng hoa tại Liverpool. Nhưng chưa dừng lại ở đó, Oxlade-Chamberlain muốn Liverpool vào chung kết C1. “Cảm giác thật tuyệt, quãng thời gian qua giống như những gì bạn mơ ước khi còn nhỏ”, anh nói.

“Bạn muốn chơi trong trận chung kết Champions League, điều không nhiều người được trải qua. Chúng tôi đã đã thực hiện ước mơ của mình để tiến thêm một bước vào vòng bán kết. Sắp tới sẽ là một cơ hội tuyệt vời.”

Liverpool vào bán kết Champions League: Câu chuyện mâu thuẫn
Liverpool khó chơi phòng thủ tốt, nhưng đêm qua họ phải phòng thủ. The Reds dẫn trước ba bàn ở trận lượt đi, thi đấu trên sân khách, trước đối thủ gần như vô...

The Kop không ngại bất cứ ai


Sắp tới, đối thủ của Liverpool tại bán kết sẽ là 1 trong 3 cái tên Bayern Munich, AS Roma và Real Madrid. Và Chamberlain nhấn mạnh anh và đồng đội không sợ hãi bất cứ cái tên nào vào thời điểm này. “Việc Liverpool chiến thắng Man City cho thấy chúng tôi có thể hạ bất cứ đối thủ nào ở châu Âu”, cựu cầu thủ Arsenal nói thêm.

“Mọi người có thể nói Roma là một thử thách dễ dàng nhất. Nhưng đừng quên họ đã loại Barcelona và thể hiện những điều tuyệt vời. Chúng tôi sẵn sàng đối đầu với bất cứ đội bóng nào và có thể đánh bại tất cả.”

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X